Hình thức và chỉ tiêu tuyển sinh của các trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

642
5/5 - (1 bình chọn)

Bộ Lao Động TB&XH đã hoàn thiện các quy chế tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017. Đặc biệt quy chế nhấn mạnh về hình thức tuyển sinh, chi tiêu và ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào.

Hình thức và chỉ tiêu tuyển sinh của các trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017.

Bộ Lao động TB&XH chốt phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017
Bộ Lao động TB&XH chốt phương án tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Theo quy chế tuyển sinh mới mà Bộ Lao Động TB&XH đưa ra thì các trường Trung cấp, Cao đẳng Dược năm nay được phép tuyển sinh một hoặc nhiều lần trong năm, tùy vào đề án tự chủ riêng của từng trường.

Hình thức và chỉ tiêu tuyển sinh của các trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017.

Năm 2017, các trường Cao đẳng Dược Hà Nội được phép tuyển sinh với 3 hình thức quy định là: xét tuyển, thi tuyển hoặc kết hợp thi tuyển và xét tuyển. Các trường Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ lựa chọn hình thức tuyển sinh phù hợp với thực trạng riêng của mỗi trường sao cho vẫn đảm bảo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào.

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 được các trường tự đưa ra căn cứ vào các yếu tố chính như năng lực, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên của từng trường. Các trường Cao đẳng Dược Hà Nội được Bộ Lao Động TB&XH cho phép linh hoạt xác định chỉ tiêu tuyển sinh cho từng ngành nghề và đăng ký chỉ tiêu theo từng năm.

Quy định về ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào hệ Cao đẳng.

Sau khi nhận được nhiều ý kiến đóng góp từ các trường Cao đẳng Dược về quy chế tuyển sinh năm 2017, Bộ LĐTB&XH đã họp bàn và thống nhất bỏ điểm sàn đối với hệ Cao đẳng. Theo đó, yêu cầu ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đối với Cao đẳng Dược năm 2017 là chỉ cần tốt nghiệp THPT, đối với hệ trung cấp chỉ yêu cầu tốt nghiệp THCS.

Như vậy, thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện tốt nghiệp THPT là được đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017.

Bộ Lao Động TB&XH cũng cho biết thêm, các trường Cao đẳng Dược trên địa bàn Hà Nội cũng có thể đưa thêm một số tiêu chí cụ thể để đảm bảo chất lượng đầu vào của trường.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 nên chọn trường có chất lượng đào tạo đạt chuẩn

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những trường có uy tín lâu năm trong lĩnh vực đào tao Y Dược. Với chương trình đào tạo kết hợp giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành của Nhà trường, sinh viên sẽ được trang bị bài bản kiến thức lý thuyết lẫn kỹ năng hành nghề thực tế. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên trường Cao đẳng Y khoa Pasteur sẽ là những Dược sĩ Cao đẳng đạt chuẩn, có thể đáp ứng được yêu cầu của các nhà tuyển dụng khó tính.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur áp dụng hình thức tuyển sinh tương tự như năm 2016 đó là xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT. Theo đó, thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 có thể hoàn thiện hồ sơ và nộp về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4, Đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội(ngay gần Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn:https://truongcaodangduochanoi.vn/hinh-thuc-va-chi-tieu-tuyen-sinh-cua-cac-truong-cao-dang-duoc-ha-noi-nam-2017.html

Từ khóa:

Xét tuyển cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Dược

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017