Giới hạn chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Dược Điều dưỡng năm 2020

20
5/5 - (1 bình chọn)

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 dự kiến sẽ được mở rộng. Thí sinh tham gia xét tuyển cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ và điều kiện theo đúng yêu cầu.

<center><em>Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT</em></center>

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng chỉ cần tốt nghiệp THPT

Chỉ tiêu tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 là bao nhiêu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường uy tín trong lĩnh vực đào tạo nhân lực nhóm ngành sức khỏe hiện nay với phương châm đào tạo “Giỏi Y thuật – Sâu Y lý – Giàu Y đức”. Thực hiện phương án tuyển sinh năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng theo hình thức: XÉT TUYỂN THẲNG HỌC SINH TỐT NGHIỆP THPT.

Do vậy các thí sinh không cần lo lắng về việc kỳ thi THPT quốc gia năm nay có được tổ chức hay không, thí sinh chỉ cần đảm bảo hoàn thành chương trình THPT và đỗ tốt nghiệp là có thể nắm chắc cơ hội trúng tuyển vào trường.

Phạm vi tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trên toàn quốc, không phân biệt đối tượng dân tộc, tôn giáo, vùng miền, chỉ cần thí sinh có nguyện vọng muốn theo học Y Dược đều có thể nộp hồ sơ xét tuyển.

Về chỉ tiêu tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ ưu tiên những thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về Nhà trường sớm nhất đến hết chỉ tiêu quy định.

Một trong những thông tin tiếp theo mà thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 nên chủ động nắm rõ là hồ sơ tuyển sinh. Bởi căn cứ vào những thông tin có trong hồ sơ Nhà trường sẽ tiến hành tuyển sinh và đảm bảo quyền lợi cũng như các chính sách ưu tiên cho các em một cách tốt nhất.

Tiêu chí tuyển sinh trên cũng được Nhà trường áp dụng chung cho các chuyên ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu, Cao đẳng Xét nghiệm… đang nằm trong chương trình đào tạo của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur năm 2020.

<center><em>Hướng dẫn chi tiết hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020</em></center>

Hướng dẫn chi tiết hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Khi nào nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020?

Để đảm bảo đợt tuyển sinh diễn ra đúng lịch trình đã quy định sẵn, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur quy định thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 như sau:

(1) Đối với các thí sinh đã đỗ tốt nghiệp THPT từ năm 2019 trở về trước, các em có thể tiến hành làm hồ sơ tuyển sinh ngay từ hôm nay.

(2) Đối với các em thi tốt nghiệp năm 2020 có thể ứng tuyển ngay sau khi biết được kết quả thi.

Sau khi đã đáp ứng được các điều kiện tuyển sinh theo quy định Nhà Trường, thí sinh hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020 để tham gia đăng ký xét tuyển và gửi về địa chỉ tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo những cách sau:

  • Cách 1: Nộp hồ sơ tuyển sinh trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh.
  • Cách 2: Gửi chuyển phát nhanh hồ sơ tuyển sinh về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường theo đường bưu điện.
  • Cách 3: Đăng ký xét tuyển trực tuyến trên Website của nhà trường

Đối với thí sinh được lựa chọn hình thức đăng ký trực tuyến trên website. Sau khi nhận được thông tin ban tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ liên hệ lại với các em để thông báo kết quả.