Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín nhất năm 2020

42
5/5 - (1 bình chọn)

Ngành hộ sinh được đào tạo với mục tiêu sẽ trở thành những nữ hộ sinh chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ trước và sau sinh cùng với trẻ sơ sinh. Đây là ngành nghề cho bạn công việc ổn định và thu nhập cao.

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Hộ sinh năm 2020

Ngành Hộ sinh là gì?

Hộ sinh là những người có chuyên môn về sinh nở, người đời gọi bà đỡ hay nữ hộ sinh. Họ được đào tạo bài bản có khả năng cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ an toàn và hiệu quả cho phụ nữ và trẻ em, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ phụ nữ và trẻ em một cách toàn diện về thể chất, tâm sinh lý và xã hội. Vì tầm quan trọng của ngành nên những năm gần đây, Bộ Y tế đã dành nhiều quan tâm hơn nhằm phát triển và đào tạo nữ hộ sinh giỏi về các tuyến y tế.

Công việc của người làm nghề Hộ sinh như thế nào?

Những năm gần đây tại các trung tâm Y tế lớn luôn rơi vào tình trạng quá tải. Một phần vì số ca sinh nở tăng nhanh hơn so với những năm trước đây rất nhiều. Bên cạnh đó người dân luôn quan niệm rằng sinh nở tại các bệnh viện mới yên tâm và an toàn. Chính vì vậy để đáp ứng chất lượng công việc, các nữ hộ sinh luôn phải làm tăng ca thường xuyên với cường độ làm việc cao. Một số công việc của nữ Hộ sinh như:

  • Nữ hộ sinh chịu trách nhiệm đón tiếp, hướng dẫn bệnh nhân đến khám và điều trị, đồng thời chăm sóc bệnh nhân tại bệnh viện hoặc các cơ sở y tế.
  • Chuẩn bị các công đoạn đỡ đẻ, thăm khám thai, các công cụ, dụng cụ bổ trợ, theo dõi khi sản phụ chuyển dạ…
  • Hỗ trợ và chịu sự chỉ đạo của bác sĩ trong ca mổ và đỡ đẻ. Thường xuyên theo dõi tình trạng của sản phụ và trẻ sơ sinh, kịp thời báo cáo các sĩ điều trị khi có diễn biến bất thường xảy ra…
  • Tắm cho bé sơ sinh và tư vấn chế độ ăn uống cho người mẹ..

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín nhất

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín nhất

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Hộ sinh uy tín tại Hà Nội

Thực tế số lượng trường đào tạo ngành Hộ sinh vẫn còn ít. Hệ quả là số lượng nhân viên y tế được đào tạo bài bản về hộ sinh vẫn rất hạn chế. Chính vì thế, trước khi theo học bạn nên tìm hiểu cho mình một trường đào tạo về hộ sinh uy tín, chất lượng nếu muốn có một công việc ổn định ngay sau khi ra trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít được giao chỉ tiêu đào tạo Cao đẳng Hộ sinh trong những năm gần đây. Nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại cũng như lịch sử giảng dạy lâu năm. Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao, luôn cập nhật kiến thức chuẩn của Bộ. Sinh viên hoàn toàn có thể yên tâm về kiến thức chuyên ngành của mình khi tốt nghiệp. Không chỉ chuyên sâu về kiến thức, sinh viên còn được thực hành liên tục trong quá trình học tập, cũng như thực tập tại các trung tâm Y tế.

Ngoài đào tạo Cao đẳng Hộ sinh hệ chính quy, nhà trường còn đào tạo hệ Văn bằng 2 và Liên thông Cao đẳng Hộ sinh. Đây là cơ hội để các bạn học ngành nghề phù hợp nhu cầu, sở thích cũng như trình độ của bản thân. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn