Cơ hội việc làm hấp dẫn khi học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

16
5/5 - (1 bình chọn)

Ngành Xét nghiệm đang được xem là ngành học hot nhất năm 2020. Do đó, cơ hội nghề nghiệp của sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm sau khi tốt nghiệp là vô cùng lớn.

Cơ hội việc làm hấp dẫn khi học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Cơ hội việc làm hấp dẫn khi học Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Đầu năm 2020 tình hình dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp. Nhu cầu xét nghiệm tăng cao nên sinh viên khi tốt nghiệp Cao đẳng Xét nghiệm đang có cơ hội việc làm tốt nhất để xin vào các bệnh viện hay các trung tâm y tế.

Ngành Xét nghiệm là một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe, đóng vai trò quan trọng trong y học hiện đại. Đây được xem là một trong những ngành nghề cao quý, đóng vai trò quan trọng và ảnh hưởng nhiều tới cuộc sống sức khỏe con người.

Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên Cao đẳng Xét nghiệm

Hiện nay, tình trạng sinh viên ra trường không có việc làm đang ngày càng phổ biến, nguyên nhân do trước đó các bạn không tìm hiểu kỹ, đăng ký học những ngành nghề không phù hợp với xu thế và bản thân dẫn đến bị rơi vào tình trạng thất nghiệp. Nhìn vào thực tế có thể thấy, đối với những người đã từng theo học Cao đẳng Xét nghiệm thì khả năng không có được việc làm chiếm tỉ lệ vô cùng thấp. Bởi đây là một ngành nghề không bao giờ hạ nhiệt trong tương lai khi ngay từ đầu năm 2020 thế giới đã phải trải qua một dịch bệnh nguy hiểm Covid-19.

Sinh viên ngành Xét nghiệm Y học sau khi tốt nghiệp có thể làm việc tại các phòng khám tư nhân, cơ sở chăm sóc y tế và các bệnh viện lớn trên toàn quốc với thu nhập tương đối cao và ổn định.

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm Hà Nội năm 2020

Học Cao đẳng Xét nghiệm ở đâu tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo Xét nghiệm hệ Cao đẳng nhưng không phải tất cả đều đảm bảo đúng những quy chuẩn mà Bộ Y tế đề ra. Không ít đơn vị tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm nhưng trong quá trình đào tạo lại không chú trọng xây dựng chương trình học phù hợp, giúp học sinh vận dụng tốt kiến thức vào thực tiễn, ảnh hưởng tới cơ hội nghề nghiệp của các em sau này.

Do đó, các bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn trường Cao đẳng Xét nghiệm để học tập vì nếu không được đào tạo bài bản, kỹ lưỡng thì các bạn sẽ không thể có đủ kiến thức và kỹ năng để hành nghề, thậm chí trong quá trình làm việc rất dễ xảy ra sơ suất, gây nguy hiểm tới sức khỏe và sinh mạng của con người.

Một trong những trường uy tín hiện nay có ngành Xét nghiệm Y học thí sinh có thể lựa chọn là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là nơi có cơ sở vật chất hiện đại kết hợp với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. Không chỉ thế trường còn liên kết với các cơ sở y tế tạo việc làm khi sinh viên tốt nghiệp ra trường.

Năm 2020 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm Y học theo hình thức xét tuyển thẳng thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT.

Thí sinh có nguyện vọng đăng ký xét tuyển cần chuẩn bị hồ sơ gồm:

  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (đối với thí sinh đỗ tốt nghiệp THPT từ 2019 trở về trước) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nếu thí sinh mới tốt nghiệp năm 2020 (thí sinh có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6 (mặt sau ghi họ tên, ngày tháng năm sinh).
  • 01 bản photo công chứng CMND.
  • 01 bản sao giấy khai sinh.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Các ngành đào tạo khác gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng.

Thí sinh vui lòng nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo hình thức chuyển phát nhanh qua bưu điện hoặc nộp trực tiếp tại:

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur: 212 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn