Cơ hội theo học ngành Cao đẳng Xét nghiệm tốt nhất trong năm 2020

31
5/5 - (1 bình chọn)

Hôm nay hãy cùng ban tư vấn tuyển sinh Trường cao đẳng Y dược Pasteur tìm hiểu về vai trò quan trọng của Ngành Xét nghiệm Y học trong cuộc sống hiện đại và cơ hội việc làm như thế nào nhé!

Xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Xét tuyển trực tuyến Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Ngành Xét nghiệm trong nền Y học hiện nay

Ngành Xét nghiệm Y học hiện nay có tính ứng dụng khá cao, việc sử dụng các trang thiết bị máy móc có công nghệ hiện đại nhằm giúp phân tích được các mẫu bệnh phẩm khác nhau thông qua máu, nước tiểu, dịch…Thông qua kết quả xét nghiệm sẽ cung cấp những bằng chứng để chứng minh được tình trạng bệnh lý hiện tại, các bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán tình trạng bệnh lý để đưa ra phương hướng điều trị bệnh nhanh chóng, kịp thời.

Một vài thống kê cho thấy hiện nay có đến 70% kết quả chẩn đoán được dựa trên kỹ thuật Xét nghiệm Y học. Mục đích chính của ngành Kỹ thuật Xét nghiệm Y học là giúp chẩn đoán, phát hiện bệnh và đưa ra hướng điều trị, tiên lượng về tình trạng bệnh. Hiện nay, việc xét nghiệm không chỉ được áp dụng với bệnh nhân mà kể cả những người có sức khỏe bình thường cũng có thể làm xét nghiệm để tầm soát bệnh. Cụ thể những người làm việc trong ngành Xét nghiệm y học được gọi chung là Kỹ thuật viên Xét nghiệm.

Điều kiện theo học ngành Xét nghiệm Y học có khó không?

Với nhu cầu thiếu hụt số lượng lớn nguồn nhân lực ngành Xét nghiệm Y học hiện nay, Bộ Lao động Thương binh và Xã hội đã đề ra chỉ tiêu đào tạo ngành học này cho các trường hệ Cao đẳng.  Đây là giai đoạn thuận lợi cho các bạn trẻ muốn theo học ngành đúng đam mê cùng cơ hội việc làm rộng mở sau này.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là một trong những cơ sở đào tạo Cao đẳng Y dược hàng đầu trong nước. Nhà trường có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị thực hành liên tục được được cập nhật. Không những thế nhà trường là nơi quy tụ của nhiều giảng viên có kiến thức sâu rộng đã từng công tác tại các cơ sở Y tế hàng đầu. Các bạn hoàn toàn yên tâm về kiến thức đầu ra của mình khi tốt nghiệp. Thí sinh chỉ cần đáp ứng những điều kiện dưới đây là có thể theo học ngành Cao đẳng Xét nghiệm ngay hôm nay:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT
  • Thí sinh không Vi phạm pháp luật, không nằm trong thời gian thi hành án.

Phương thức xét tuyển này đã mở ra cơ hội lớn cho rất nhiều bạn thí sinh mong muốn học ngành này nhưng không đủ khả năng để học tại các trường Đại học, kể cả những bạn sinh viên có học lực trung bình yếu cũng có thể học được.

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 gồm những gì?

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020 gồm những gì?

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm năm 2020

Sau khi đã nắm rõ được thời gian xét tuyển cũng như điều kiện tuyển sinh, các bạn cần nhanh chóng làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Xét nghiệm theo mẫu sau để gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, hồ sơ xét tuyển gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông đối với những thí sinh tốt nghiệp từ năm 2019 trở về trước hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh vừa tốt nghiệp năm 2020: 02 bản photo công chứng.
  • Học bạ trung học phổ thông: 02 bản photo công chứng.
  • Giấy khai sinh: 01 bản sao .
  • 4 ảnh cỡ 3×4, 2 ảnh 4×6 (chụp không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ): Ghi rõ họ tên; ngày, tháng, năm sinh; quê quán sau ảnh.
  • 2 phong bì: ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu có): 01 bản photo công chứng.

Bên cạnh đào tạo Cao đẳng Xét nghiệm nhà trường còn liên tục tuyển sinh các ngành Hot như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo thêm để có được ngành học đúng sở thích và nhu cầu tìm việc làm sau này. Mọi thắc mắc và nộp hồ sơ các bạn vui lòng gửi về phòng đào tạo của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn