Cao đẳng Dược Hà Nội là ngành học tiềm năng trong mùa tuyển sinh 2018

25
5/5 - (2 bình chọn)

“Nhất Y nhì Dược” từ lâu ngành Dược đã có một vị trí đứng khá cao trong tất cả các ngành tuyển sinh, theo số liệu thống kê Cao đẳng Dược sẽ là ngành học tiềm năng trong mùa tuyển sinh năm 2018.

Cao đẳng Dược Hà Nội là ngành học tiềm năng trong mùa tuyển sinh 2018

Cao đẳng Dược Hà Nội là ngành học tiềm năng trong mùa tuyển sinh 2018

Học ngành Dược không phải là đơn giản, các thí sinh cần có một quyết tâm cũng như sự phấn đấu rõ ràng mới có thể thành công trong sự nghiệp theo học ngành Dược. Khi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu được sử dụng các Dược phẩm cũng như các dịch vụ mà Dược sĩ cung cấp ngày càng tăng lên, khiến cho ngành Dược ngày càng phát triển và cần số lượng lớn nguồn nhân lực, sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược Hà Nội, Đại học Dược,…sẽ có cơ hội việc làm rộng mở.

Thiếu hụt nhân lực ngành Dược trong nhiều năm tới

Theo những con số được đăng tải trên chuyên trang tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội thì từ nay đến năm 2020 số lượng Dược sĩ mà ngành Dược cần là khoảng 25000 Dược sĩ, thì mới đủ đáp ứng được nhu cầu thực tế của xã hội cũng như tốc độ phát triển của ngành Dược. Thế nhưng với cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như hiện nay nếu Dược sĩ không thực sự giỏi, không thực sự có tay nghề và được đào tạo bài bản ở những trường chất lượng thì nguy cơ thất nghiệp cũng là rất cao.

Mặc dù thiếu hụt nhân lực trong lĩnh vực ngành Dược Việt Nam thế nhưng các thí sinh cũng cần phải có tay nghề tốt mới có thể đáp ứng được nhu cầu việc làm trong lĩnh vực này. Chính vì vậy rất nhiều thí sinh lựa chọn học tập Cao đẳng Dược Hà Nội trong năm 2018.

Xu hướng lựa chọn học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Nhận thấy ngành Dược là một trong những ngành vô cùng phát triển, rất nhiều thí sinh đã lựa chọn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018. Dược sĩ trong thời đại mới không chỉ phải đáp ứng được điều kiện là có bằng cấp cũng như kiến thức chuyên môn thực sự mà còn phải có cả kỹ năng mềm cũng như kỹ năng giao tiếp để có thể hội nhập được với ngành Dược thế giới và có cơ hội được làm việc tại các công ty đa Quốc gia.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những Trường Cao đẳng Y Dược đi đầu trong công tác đào tạo Dược sĩ tại Việt Nam. Với mục tiêu đào tạo ra những Dược sĩ cao đẳng làm được việc và có việc làm, nhà Trường luôn đổi mới chươngtrình đào tạo sao cho phù hợp nhất, bám sát được với thực tế của nhà tuyển dụng. Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc áp dụng mô hình Bệnh viện – Trường học vào đào tạo ngành Y Dược.

Trong năm 2018, Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội với điều kiện thí sinh phải tốt nghiệp THPT, bên cạnh đó thí sinh cũng cần phải đảm bảo được điều kiện có hạnh kiểm năm lớp 12 đạt khá trở lên, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

  • 01 phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với những thí sinh đã tốt nghiệp các năm trước) hoặc 02 bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (với những thí sinh mới tốt nghiệp năm nay). 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 01 bản sao giấy khai sinh + 04 ảnh 3×4 mặt sau ghi rõ họ tên/ngày sinh/địa chỉ thí sinh.
  • 02 phong bì dán sẵn tem ghi rõ họ tên + số điện thoại + địa chỉ liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ ưu tiên nếu có.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội thí sinh có thể gửi về địa chỉ sau:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.8z95 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn