Thông tin Cao đẳng Điều dưỡng chính quy đào tạo 2 năm

18
5/5 - (1 bình chọn)

Cao đẳng Điều dưỡng đang là ngành học thu hút nhiều bạn trẻ, sau thời gian 2 năm học tập bạn có thể xin vào bất cứ trung tâm y tế trong và ngoài nước.

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Điều dưỡng là gì?

Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao. Đặc biệt tại các nước có xu hướng già hóa dân số. Một số nước điển hình là Nhật Bản, Hàn Quốc, Đức..ngày càng thiếu hụt nhân viên Điều dưỡng trầm trọng. Tại nước ta, dù là nước trẻ hóa nhưng nhu cầu chăm sóc không những giảm mà ngày càng được chú trọng nhiều hơn. Chính vì vậy việc đào tạo thế hệ Điều dưỡng trẻ đang là ưu tiên hàng đầu tại các cơ sở đào tạo Y dược.

Một số công việc mà Điều dưỡng viên thực hiện như: tiếp đón và làm thủ tục nhập viện cho bệnh nhân, tư vấn sức khỏe và dinh dưỡng cho người bệnh, hỗ trợ Bác sĩ trong những ca mổ…Để làm được điều này bạn cần một kiến thức chuyên ngành vững chắc và kỹ năng tay nghề cao.

Thông tin xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Ngày hôm nay ban tư vấn tuyển sinh – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản để bạn nắm bắt và đăng ký theo học ngay trong năm 2020.

  • Khối ngành đào tạo: Cao đẳng Điều dưỡng
  • Mã trường: CDD1301
  • Mã ngành: 6720301
  • Thời gian đào tạo: 2 năm
  • Đối tượng: Tốt nghiệp Trung cấp các ngành thuộc khối sức khỏe và có tấm bằng tốt nghiệp THPT ( hoặc thi đạt đủ khối lượng kiến thức văn hóa trung học phổ thông)

Trên đây là những thông tin cơ bản, các bạn chú ý để làm hồ sơ và các thủ tục khác chính xác nhất để theo học Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Điều dưỡng uy tín

Theo trang tin tức Y Dược, Điều dưỡng là ngành nghề có nhiều hệ bậc khác nhau tùy thuộc vào khả năng của bạn mà bạn theo học đại học, cao đẳng hay trung cấp. Tuy nhiên Cao đẳng Điều dưỡng vẫn là lựa chọn hàng đầu vì điều kiện xét tuyển không quá cao cũng như thời gian đào tạo rút ngắn nhưng vẫn đáp ứng đủ kiến thức chuyên ngành cần thiết.

Một trong số ít trường đào tạo chuyên nghiệp và uy tín chính là Trường Cao đẳng Y dược Pasteur.Tại đây bạn sẽ được đào tạo với chất lượng tốt nhất. Không chỉ cơ sở vật chất hiện đại mà bạn còn được học tập bởi những giảng viên có trình độ cao, kiến thức chuyên ngành sâu rộng. Các bạn hoàn toàn yên tâm về kiến thức đầu ra của mình khi tốt nghiệp. Điểm vượt trội so với những trường khác đó chính là các bạn được thực hành ngay tại Bệnh viện hiện đại của nhà trường. Đảm bảo khi ra trường các bạn sẽ không còn bỡ ngỡ khi bắt tay làm việc tại các cơ sở y tế khi tốt nghiệp.

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng năm 2020

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Điều dưỡng gồm những gì?

Thí sinh muốn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Điều dưỡngTrường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm những giấy tờ sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (thí sinh có thể bổ sung sau khi thi THPT quốc gia).
  • 01 bản photo công chứng bằng Trung cấp và bảng điểm Trung cấp
  • 02 bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 ảnh 3×4 và 02 ảnh 4×6.
  • 01 bản sao giấy khai sinh và 01 bản photo công chứng CMND.
  • 02 phong bì ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.

Nếu bạn đang có nhu cầu theo học Cao đẳng Điều dưỡng, bạn chỉ cần chuẩn bị dầy đủ hồ sơ theo mẫu của nhà trường và gửi về địa chỉ của nhà trường.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212    

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn