Tiêu chí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

16
5/5 - (1 bình chọn)

Em muốn học ngành Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nhưng lại không rõ tiêu chí, điều kiện xét tuyển như thế nào? Hồ sơ xét tuyển gồm những gì?

Tiêu chí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Tiêu chí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Dược Pasteur chia sẻ, ngành Dược là một trong những ngành học vô cùng cao quý đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống cũng như sức khỏe con người, với tiềm năng phát triển vô cùng hấp dẫn ngành Dược trở thành ngành học thu hút được nhiều người theo học. Tuy nhiên, ngành Dược cần một lượng nhân sự chất lượng cao, đáp ứng được nhu cầu hội nhập chứ không phải là nguồn nhân lực có trình độ thấp.

Để có thể trở thành một Dược sĩ giỏi có chuyên môn thì lựa chọn trường để theo học là điều vô cùng quan trọng, một trong những địa điểm mà người học có thể lựa chọn chính là Trường Cao đẳng Dược Pasteur. Trường Cao đẳng Dược Pasteur định hướng đào tạo các Dược sĩ vững lý thuyết và thuần thục kỹ năng thực hành. Dược sĩ khi theo học tại Trường còn được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với các chuyên gia đầu ngành.

Tiêu chí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 trên toàn quốc với tiêu chí chỉ cần tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, không phân biệt vùng miền, dân tộc hay tôn giáo. Tất cả thí sinh đều có cơ hội như nhau để có thể đăng ký học ngành bản thân yêu thích.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2019 

Nếu xác định con đường trở thành những Dược sĩ giỏi trong tương lai, thí sinh cần đảm bảo đáp ứng được điều kiện xét tuyển ngành Văn bằng 2 Cao đẳng Dược như sau:

  • Đã có bằng tốt nghiệp tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
  • Có sức khỏe tốt nhằm tránh tình trạng gián đoạn trong thời gian học.
  • Có lý lịch rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đây là những tiêu chí về điều kiện xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược mà thí sinh cần đáp ứng nếu muốn học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo phần lớn các thí sinh, đây là những điều kiện khá đơn giản mà bất kỳ thí sinh nào cũng có thể đáp ứng. Mặt khác, những tiêu chí này góp phần giảm áp lực thi cử cũng như điểm số như những năm trước, mở ra cơ hội học tập cao.

Quy định về hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với yêu cầu đầy đủ các giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.năm 2019

Trên đây là những giấy tờ yêu cầu thí sinh cần nghiêm túc chuẩn bị đầy đủ nhằm tránh những sai sót không mong muốn có thể ảnh hưởng đến kết quả trúng. Sau khi đã chắc chắn đã chuẩn bị đầy đủ, thí sinh cần gửi hồ sơ trực tiếp về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur