5/5 - (1 bình chọn)

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019 đang là sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của học viên trong thời buổi ngành vật lý trị liệu đang thiếu hụt nguồn nhân lực trầm trọng.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội năm 2019Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội năm 2019

Vì sao nên học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019?

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là một ngành trong hệ thống đào tạo ra những kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với nhiệm vụ phối hợp với các Bác sĩ để hồi phục lại những chức năng đã mất cho người bệnh. Công việc của kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng là thực hiện theo dõi, chăm sóc, luyện tập cho bệnh nhân cũng như hướng dẫn bệnh nhân tự luyện tập và điều trị tại nhà với mục đích phục hồi lại những chức năng đã mất cho người bệnh.

Có thể nhận thấy kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng có vai trò hết sức quan trọng trong việc nâng cao chất lượng đời sống cho người bệnh cũng như nâng cao chất lượng các dịch vụ Y tế ở mỗi quốc gia. Thực tế tại Việt Nam đội ngũ kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng còn tồn tại nhiều hạn chế về chất lượng và số lượng. Hầu hết tại các Bệnh viện, Phòng khám số lượng kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng không nhiều gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng điều trị cho người bệnh.

Theo chủ trương chuẩn hóa cán bộ ngành Y của Bộ Y tế, kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng Trung cấp cần chủ động học liên thông lên Cao đẳng Vật lý trị liệu phục hồi chức năng để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng những yêu cầu trong thời đại hội nhập.

Tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội năm 2019

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế về việc chuẩn hóa cán bộ ngành Y, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2019 dành cho những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Điều dưỡng hoặc Trung cấp ở một ngành thuộc nhóm ngành sức khỏe như Trung cấp Vật lý trị liệu, Trung cấp Điều dưỡng,…

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm, đối với những thí sinh liên thông chéo ngành thì thời gian học là 18 tháng (trong đó bao gồm 03 tháng học chuyển đổi sang ngành Vật lý trị liệu). Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không có thời gian đi học trong giờ hành chính, Nhà trường tổ chức lớp học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, thí sinh có thể thu xếp công việc để tham gia theo học tại trường.

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mang đến cơ hội việc làm rộng mở

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu mang đến cơ hội việc làm rộng mở

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh chuẩn bị hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu gồm những giấy tờ như sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Nhà trường nhận hồ sơ vào giờ hành chính các ngày từ Thứ 2 đến Chủ nhật, thí sinh vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur