Thông tin cần thiết trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

34
Rate this post

Đảm bảo đầy đủ giấy tờ có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2019 sẽ giúp các thí sinh tham gia đăng ký nắm chắc được cơ hội trở thành tân sinh viên khoa Dược. Vậy cần chuẩn bị gì khi xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019?

Thông tin cần thiết trong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Giấy tờ cần có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Chuẩn bị hồ sơ xét tuyển là công đoạn đơn giản nhưng vô cùng quan trọng khi đây là bằng chứng để thí sinh có thể cho Nhà trường biết bạn đủ điều kiện để có thể tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Theo đó, thí sinh cần phải tìm hiểu và chuẩn bị kỹ càng những giấy tờ có trong quy định để tránh những rắc rối không mong muốn có thể xảy ra.

Cụ thể những giấy tờ cần có trong hồ sơ Cao đẳng Dược năm 2019 – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2019) hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với những thí sinh mới tốt nghiệp năm 2019).
  • Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • Phong bì có ghi đầy đủ các thông tin chi tiết của thí sinh (họ tên, sđt, địa chỉ)
  • 04 ảnh kích cỡ 3×4 + bản sao giấy khai sinh có công chứng.
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem (ghi rõ họ và tên + số điện thoại + địa chỉ của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần).

Sau khi chuẩn bị được đầy đủ giấy tờ có trong bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019, thí sinh cần kiểm tra lại một lần nữa xem hồ sơ còn thiếu sót gì không để có thể nhanh chóng bổ sung, đảm bảo quyền lợi học tập cho chính bản thân mình.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2019

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh có thể dễ dàng lựa chọn một trong những hình thức sau để có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2019. Sau khi xem xét những thông tin có trong hồ sơ mà thí sinh gửi về, Nhà trường sẽ nhanh chóng phản hồi với những thí sinh đáp ứng được những điều kiện tuyển sinh mà Nhà trường đã đưa ra theo quy định. Với sự đầu tư trang thiết bị dạy và học, phòng thí nghiệm, thực hành khang trang, sinh viên được học song hành giữa lý thuyết và thực hành. Mặt khác các sinh viên khoa Dược còn được tiếp xúc với nhiều các Dược liệu nghiên cứu để thực hành, sản xuất để ứng dụng cho từng căn bệnh chữa trị sau này. Chính nhờ lợi thế này mà hầu hết các sinh viên tốt nghiệp đều có thể đi làm ngay mà không phải đào tạo lại. Đây cũng chính là lý lo mà có sấp sỉ gần 100% sinh viên tốt nghiệp của Trường đều tìm kiếm được việc làm ổn định, thu nhập “khủng” và được các nhà tuyển dụng ưu ái ở những vị trí cao.

Năm 2019 để đáp ứng hết nhu cầu học tập của các bạn học sinh, sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo nhiều ngành Y tế mũi nhọn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm, Hộ sinh, Vật lý trị liệu với hệ đào tạo chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Để biết thêm thông tin chi tiết các thí sinh có thể đến địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường để nhận được sự tư vấn về ngành học cụ thể. Theo đó, các thí sinh có thể sử dụng hình thức Đăng ký trực tuyến sau đó hoàn thiện hồ sơ đến địa chỉ: Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.

Hoặc: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu trung Ương). Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn