Thông tin về kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

89
4/5 - (1 bình chọn)

Nếu chưa đủ may mắn để đỗ Đại học thì tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 là lựa chọn đúng đắn nếu yêu thích ngành Dược.

<center><em>Thông tin kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020</em></center>

Thông tin kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Thông báo kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020

Ở thời điểm hiện tại ban lãnh đạo, hội đồng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y dược Pasteur đã thông báo về kế hoạch tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020. Theo đó thí sinh tham gia tuyển sinh cần chủ động nắm rõ những thông tin sau:

Điều kiện tuyển sinh năm 2020: Nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Dược theo hình thức xét tuyển thẳng những thí sinh đạt ngưỡng chất lượng đầu vào là tốt nghiệp THPT.

Hướng dẫn cách thức nộp hồ sơ: Sau khi trường chính thức tuyển sinh sẽ hướng dẫn và tạo điều kiện cho thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển một cách thuận tiện, nhanh chóng nhất. Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại nhà trường, gửi qua đường bưu điện hoặc Đăng ký trực tuyến trên website.

Xác nhận và kiểm tra thông tin: Khi đã nhận được hồ sơ đăng đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược của thí sinh,  Nhà trường sẽ kiểm tra và thảo luận, đánh giá thí sinh có đủ tiêu chuẩn để tham gia học tập tại hay không. Với những thí sinh đăng kí Online nhà trường sẽ gọi điện lại cho thí sinh để xác nhận thông tin.

Thông báo kết quả: Với những em đảm bảo đủ yêu cầu sẽ nhận được giấy báo trúng tuyển và nhập học của Nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Năm 2020, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn tuyển sinh đào tạo với nhiều ngành khác nhau như: Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Hộ sinh, Cao đẳng Vật lý trị liệu….đáp ứng nhu cầu học của thí sinh trên địa bàn và cả nước.

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược thì sinh viên có được học Đại học có đào tạo chuyên ngành Dược nếu đáp ứng được những  quy chế tuyển sinh liên thông hiện hành nếu học viên có nhu cầu học cao lên để nâng cao trình độ và có nhu cầu công việc tốt hơn.

<center><em>Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 đơn giản</em></center>

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 đơn giản

Hồ sơ đăng ký học Cao đẳng Dược bao gồm những giấy tờ gì?

Nếu đã đảm bảo được những quy định về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 theo quy định thì việc chuẩn bị hồ sơ là công đoạn tiếp theo mà bạn không thể bỏ qua. Bộ hồ sơ đầy đủ bao gồm các giấy tờ sau:

  • 01 Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Y Dược (theo mẫu nhà trường);
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời năm 2020;
  • 02 Bản sao công chứng Học bạ THPT;
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại )
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh
  • 02 Phong bì ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh nhanh chóng gửi về địa chỉ nhận theo quy định của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại TPHCM. Chúc bạn thành công!