Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

255
5/5 - (5 bình chọn)

Tháng 4/2017 em sẽ tốt nghiệp Trung cấp Dược, thầy cô cho em hỏi sau khi tốt nghiệp em có thể học liên thông lên Cao đẳng Dược ngay được không, và nếu được liên thông thì thời gian học liên thông Cao đẳng Dược là bao lâu?

(Vũ Tình – Hưng Yên)

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao lâu
Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 là bao lâu

Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội đã nhận được  câu hỏi trên từ ban Vũ Tình đến từ Khoái Châu, Hưng Yên. Khi rà soát lại hòm thư tư vấn – hỏi đáp tuyển sinh, chúng tôi nhận thấy rằng có rất nhiều bạn trẻ đang có chung thắc mắc này. Sau đây Ban Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội xin giải đáp thắc mắc của bạn Vũ Tình cũng như các bạn có cùng câu hỏi như sau:

Tốt nghiệp Trung cấp Dược có thể liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội ngay không?

Theo những quy định về quy chế liên thông Cao đẳng nói chung và Cao đẳng Dược nói riêng thì hiện tại người học sau khi hoàn thành tốt nghiệp Trung cấp thì có thể đăng ký học liên thông hệ Cao đẳng ngay.

Như vậy, nếu bạn Vũ Tình có ý định học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội thì ngay khi bạn được cấp bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược thì có thể nộp hồ sơ liên thông ngay nhé.

Thời gian học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 là bao lâu?

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 theo quy định của Bộ GD&ĐT là 1,5 năm. Các trường Cao đẳng Dược Hà Nội khi đào tạo liên thông  thường sẽ có các lớp học vào buổi tối, Thứ 7 & Chủ nhật, thời gian học khá linh động để thí sinh có thể vừa học để nâng cao trình độ mà vẫn có thể đi làm kiếm thêm thu nhập.

Sau khi tốt nghiệp, học viên sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và đủ điều kiện học liên thông lên Đại học Dược theo quy chế liên thông của Bộ GD&ĐT.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội nào đào tạo liên thông Cao đẳng Dược chất lượng nhất?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là ngôi trường đã tạo dựng được thương hiệu của mình trong lĩnh vực đào tạo Dược sĩ chuyên nghiệp hệ Cao đẳng. Khác biệt với các các trường đào tạo Y Dược khác, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cực kỳ chú trọng tới vấn đề tạo tay nghề thực hành trong những phòng thí nghiệm hóa dược tiên tiến. Bởi lẽ đội ngũ giảng viên của trường nhận thức rằng: “lý thuyết rất quan trọng nhưng thực hành mới là cốt lõi để các Dược sĩ ra trường làm được việc ngay”.

Ngoài những kiến thức chuyên ngành Dược thì các bạn học viên học tại đây sẽ được đào tạo thêm về các kỹ năng mềm nhằm hỗ trợ các bạn trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn hiện nay. Thực tế cũng đã chứng minh rằng Dược sĩ giỏi tay nghề, khéo giao tiếp luôn có cơ hội thăng tiến trong bất kỳ môi trường nào .

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Để giúp người học cải thiện bằng cấp, Nhà trường đã lên kế hoạch tổ chức tuyển sinh các lớp liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 chỉ với thời gian 3 học kỳ, sinh viên có cơ hội nhận bằng Cao đẳng Dược chính quy do Bộ GD&ĐT cấp. Có bằng cấp này, sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm với mức thu nhập tốt hơn trình độ Trung cấp Dược.

Hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược 2017 các bạn gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 – Đường Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn