Thí sinh cần chuẩn bị giấy tờ gì cho bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018?

28
5/5 - (1 bình chọn)

Hồ sơ ngoài giúp đảm bảo quyền lợi cho thí sinh thì đây cũng được xem là một điều kiện để xét tuyển đối với học viên tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội hiện đã được nhà trường công bố

Thông tin hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 được công bố

Hiện ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội đã đưa ra mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018, theo đó thí sinh có thể chủ động tham khảo để chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ theo yêu cầu của nhà trường.

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng).
  • 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.

Dựa theo thông tin có trong hồ sơ nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển và lựa chọn những đối tượng thí sinh phù hợp để theo học hệ Cao đẳng Dược. Với điều kiện xét tuyển đơn giản những thí sinh đã tốt nghiệp THPT dường như đã nắm chắc trong tay cơ hội trở thành tân sinh viên của nhà trường.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh đã tốt nghiệp THPT 

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội có gì đổi mới?

Ngành Dược hiện nay đang là ngành có sức hút lớn, mang đến cơ hội việc làm màu mỡ, cùng thu nhập ổn định vì thế với những thí sinh không có khả năng đỗ vào các trường đại học danh tiếng thường đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 với điều kiện xét tuyển đơn giản cùng thời gian học được rút ngắn. Đối với những thí sinh có mong muốn học Cao đẳng Dược cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh của nhà trường cũng như của Bộ LĐ- TBXH đề ra. Theo đó thí sinh cần đáp ứng được điều kiện tuyển sinh sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/BTVH hoặc có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Thí sinh đủ điều kiện về mặt sức khỏe cũng như đạo đức theo yêu cầu chung của Bộ LĐ- TBXH.

Khi đã hoàn thiện hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 thí sinh sẽ được đào tạo trong thời gian là 3 năm, theo hình thức giảng dạy 30% lý thuyết, 70% thực hành, tại các phòng thực hành và hệ thống bệnh viên riêng của nhà trường. Sau khi nhận bằng, học viên đã có đủ điều kiện để hành nghề tại các đơn vị cơ sở y tế hoặc học nâng cao tùy theo mong muốn của mỗi người.

Hiện Cao đẳng Y dược Hà Nội liên tục mở các đợt tuyển sinh trong năm vì thế thí sinh mong muốn theo học có thể tiến hành nộp hồ sơ xét tuyển ngay từ bây giờ để được nhập học sớm, đảm bảo thời gian ra trường. Mọi thông tin trong quá trình tuyển sinh thí sinh có thể liên lạc hoặc gửi về địa chỉ của nhà trường để được giải đáp miễn phí.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn