Mẫu hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020

36
5/5 - (1 bình chọn)

Hướng dẫn chi tiết hồ sơ Cao đẳng Dược năm 2020, nhằm giúp thí sinh thuận tiện trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển được chính xác, hoàn chỉnh hơn.

<center><em>Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 hình thức xét tuyển</em></center>

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 hình thức xét tuyển

Vì sao nên học Cao đẳng Dược năm 2020?

Số lượng hồ sơ tại các trường Cao đẳng Y Dược hiện nay tương đối cao. Đây là minh chứng rõ ràng cho việc ngành học này đang thu hút rất nhiều thí sinh theo học. Vậy điều gì khiến ngành học này được nhiều người theo học đến vậy?

Dễ dàng có được việc làm sau khi tốt nghiệp

Ngành Dược ở nước ta hiện nay đang thiếu nhân lực ngành Dược một cách trầm trọng bởi nhu cầu của người dân ngày một tăng cao. Mặt khác đây là ngành mũi nhọn cho sự phát triển kinh tế của đất nước nên để có thể đạt được mục tiêu cung ứng cần có đội ngũ Dược sĩ có trình độ chuyên môn.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược đơn giản

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 chỉ quy định thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH hoặc có giấy Chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời; thí sinh có sức khỏe tốt; lý lịch thí sinh rõ ràng, không đang trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về điều kiện xét tuyển trên, thí sinh sẽ có cơ hội học ngành Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

Tuyển sinh Cao đẳng Dược không chỉ đơn giản mà còn mở ra nhiều cơ hội việc làm cho thí sinh tham gia xét tuyển. Theo đó nếu muốn theo đuổi ngành học này, thí sinh cần nhanh chóng gửi hồ sơ Cao đẳng Dược năm 2020 về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

<center><em>Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 gồm những giấy tờ gì?</em><center>

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 gồm những giấy tờ gì?

Chi tiết hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 gồm những gì?

Ngoài việc phải nắm bắt được các yêu cầu hay điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 ở trên, các thí sinh cũng cần phải chuẩn bị những giấy tờ cần thiết như:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • 02 bản sao có công chứng Bằng tốt nghiệp THPT/BTVH;
  • 02 bản sao có công chứng Giấy chứng nhận TNTT (đối với thí sinh dự thi TPHCM quốc gia năm 2020;
  • 02 bản sao công chứng học bạ THPT/BTVH;
  • 01 bản sao có công chứng giấy khai sinh;
  • 01 Chứng minh nhân dân bản sao có công chứng của UBND nơi cư trú;
  • 04 Ảnh cỡ 3×4 (không quá 6 tháng và có đầy đủ thông tin);
  • 02 phong bì có tem và các thông tin của người nhận để Nhà trường liên lạc nếu cần
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)

Để đáp ứng hết yêu cầu học tập của thí sinh, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược vào tất cả các ngày trong tuần ở các khung giờ hành chính. Theo đó, các thí sinh có thể hoàn thiện hồ sơ và gửi về theo đúng địa chỉ Nhà trường đã quy định để nắm chắc cơ hội của mình trong năm 2020.