Thông báo mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược năm 2020

30
5/5 - (1 bình chọn)

Thông báo mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược năm 2020. Thí sinh cần phải nắm được để thuận tiện hơn khi làm hồ sơ xét tuyển vào trường trong năm 2020.

<center><em>Cập nhật mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược năm 2020</em></center>

Cập nhật mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược năm 2020

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ đào tạo uy tín và chất lượng ngành Dược nói riêng và tất cả các ngành Y Dược nói chung. Do đó, để  tham gia học trong quá trình làm hồ sơ để xét tuyển thì các thí sinh phải cân nhắc thật kỹ cũng như tìm hiểu về mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược. Điền chính xác tránh tình trạng điền nhầm sang mã ngành khác.

Quy định mã trường, mã ngành Cao đẳng Dược năm 2020

  • Mã Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: CDD1301
  • Mã ngành Cao đẳng Dược: 6720201

Theo đó, khi làm hồ sơ xét tuyển ngành Cao đẳng Dược vào Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh cần phải chuẩn bị những giấy tờ liên quan như:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược (Theo mẫu của Nhà trường);
  • 01 bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT;
  • 01 bản sao công chứng học bạ THPT;
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 06 tháng)
  • 02 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh).

Đối tượng tuyển sinh: Học sinh đã tốt nghiệp THPT và tương đương trở lên. Thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2020 theo đúng quy định Nhà trường đề ra, thí sinh sẽ có cơ hội được tham gia học tại trường.

Sau khi kết thúc khóa học, người học đủ điều kiện sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng cao đẳng theo đúng quy định của Luật giáo dục nghề nghiệp.

<center><em>Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp THPT</em></center>

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Lợi thế của sinh viên Cao đẳng Dược là gì?

Không phải tự nhiên mà Cao đẳng Dược luôn là một ngành hot được nhiều thí sinh đăng ký mỗi mùa tuyển sinh. Sinh viên theo học Cao đẳng sẽ có những lợi thế nhất định.

Trong khi sinh viên các ngành khác đối đầu với nguy cơ thất nghiệp do không đủ trình độ hay nhu cầu nhân lực thấp, sinh viên ngành Dược lại không cần quá lo sợ về vấn đề này.

Lý do là ngành Dược vốn được xem trọng và là một ngành nghề đánh giá và thiết yếu trong xã hội. Hơn nữa nhu cầu nhân lực ở ngành này vẫn còn thiếu hụt về cả chất lượng và số lượng. Nếu sinh viên Cao đẳng Dược có đủ trình độ cũng như kỹ năng thì hoàn toàn không cần quá lo lắng về vấn đề việc làm. Đơn cử như ở các trung tâm nghiên cứu của Việt Nam đang cần rất nhiều nhân lực ngành Dược có chất lượng để có thể thu hút đầu tư từ nước ngoài.

Y Dược nằm trong các lĩnh vực hứa hẹn sẽ trở thành xu thế trong tương lai. Khi theo học một ngành đang là xu thế, sinh viên có thể yên tâm về cơ hội việc làm sau khi ra trường. Chưa kể đến đây cũng là một lĩnh vực lao động có thể di chuyển tự do trong khu vực ASEAN. Trong tương lai, cộng đồng này sẽ tạo ra được 16 triệu cơ hội việc làm với ⅙ là tổng lực lượng lao động của Việt Nam. Đây được xem là thách thức nhưng cũng là cơ hội lớn cho người lao động Việt Nam, yêu cầu các bạn trẻ phải nắm bắt xu thế để theo kịp với sự phát triển của xã hội.

Nhà trường nhận hồ sơ tất cả các ngày trong tuần vào giờ hành chính. Thí sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp hoặc gửi chuyển phát nhanh qua đường Bưu điện đến địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2020 theo quy định.