Địa chỉ “vàng” để theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

17
5/5 - (1 bình chọn)

Để có thể lựa chọn được một địa chỉ uy tín, chất lượng để theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội năm 2019 là điều không hề dễ dàng đối với nhiều thí sinh.

Địa chỉ “vàng” để theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019
Địa chỉ “vàng” để theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Địa chỉ “vàng” để theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2019

Hiện nay tại thành phố Hà Nội có rất nhiều cơ sở đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu. Điều này cũng khiến thí sinh gặp đôi chút khó khăn trong việc lựa chọn ra ngôi trường thật sự chất lượng. Với mục tiêu đào tạo sinh viên sau khi ra trường có việc làm và làm được việc luôn, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội năm 2019 được rất nhiều các bạn sinh viên tin tưởng lựa chọn, làm bước đệm vững chắc cho tương lai sau này.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những số ít đơn vị đào tạo về Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí như đội ngũ giáo viên chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, chương trình đào tạo cập nhật kiến thức mới liên tục,… Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xứng đáng là một ngôi trường có sứ mệnh nuôi dưỡng ước mơ cho những thí sinh có nguyện vọng cống hiến cho ngành chăm sóc sức khỏe.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chú trọng đầu tư nhất đến chất lượng giảng viên và chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế, có điều kiện cơ sở hiện đại về cả máy móc, thiết bị lẫn các phương tiện học tập, thí nghiệm giúp sinh viên tiếp cận và tự tin hơn khi thực hành nghề trên thực tế. 

Năm 2019, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội theo hình thức thi tuyển dành cho những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Y Dược như Trung cấp Vật lý trị liệu, Trung cấp Điều dưỡng,…Thời gian học Liên thông Cao đẳng ngành Vật lý trị liệu là 1,3 năm, sau khi hoàn thành xong chương trình đào tạo sinh viên được cấp bằng Cao đẳng chuyên ngành vật lý trị liệu.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu

Hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu Hà Nội năm 2019

Các bạn thí sinh có nguyện vọng theo học tại trường cần phải chuẩn bị hồ sơ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cần phải chú ý và chuẩn bị đầy đủ những loại giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký dự thi liên thông Cao đẳng Y Dược;
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp);
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • 02 Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT

Sau khi hoàn thành hồ sơ thi tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu thí sinh có thể gửi về Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur