5/5 - (2 bình chọn)

Thí sinh tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu muốn học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu cần tìm được địa chỉ đào tạo uy tín. Vậy địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021 ở đâu?

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021

Địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021

Lý do theo học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Ngành Vật lý trị liệu phục hồi chức năng đào tạo ra những kỹ thuật viên Vật lý trị liệu phục hồi chức năng với nhiệm vụ phối hợp với các Bác sĩ để hồi phục lại những chức năng đã mất cho người bệnh. Giảng viên tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur chia sẻ công việc của người học Vật lý trị liệu phục hồi chức năng sau khi tốt nghiệp là thực hiện theo dõi, chăm sóc, luyện tập cho bệnh nhân cũng như hướng dẫn bệnh nhân tự luyện tập và điều trị tại nhà với mục đích phục hồi lại những chức năng đã mất cho người bệnh.

Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng giúp khắc phục nhiều hạn chế về chất lượng và số lượng của các Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu trung cấp hiện nay. Để có thể đảm nhiệm tốt vai trò của người Kỹ thuật viên tốt nghiệp Cao đẳng Vật lý trị liệu, bạn cần tìm được địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu học tại Hà Nội năm 2021

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Hà Nội năm 2021 dành cho những đối tượng thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp Vật lý trị liệu.

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 15 tháng. Nhằm tạo điều kiện cho những thí sinh không có thời gian đi học trong giờ hành chính, Nhà trường tổ chức lớp học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu vào Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, thí sinh có thể thu xếp công việc để tham gia theo học tại trường. Thí sinh có thể đăng kí trực tuyến tại đây!

Học Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021 ở đâu?

Hồ sơ đăng kí học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2021

Để đăng ký học liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, các bạn thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm những giấy tờ cần thiết sau đây:

  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bảng điểm/sổ học tập Trung cấp.
  • 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT.
  • 02 ảnh 3×4, 02 ảnh 2×3 ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh sau ảnh.
  • 02 bản sao giấy khai sinh;
  • 02 bản photo công chứng CMND.
  • 02 bản photo công chứng sổ hộ khẩu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • 02 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh ở phần người nhận.

Sau khi hoàn thành hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Vật lý trị liệu thì bạn cần nộp về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur theo địa chỉ Trường Cao đẳng Y dược Pasteur như sau:

  • Cơ sở đào tạo Hà Nội: Số 212 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội. Điện thoại: 0886.212.212 – 0996.212.212.
  • Cơ sở thực hành Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 49 Thái Thịnh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội (Bệnh viện Châm cứu Trung Ương) – VPĐD: Phòng 506, Tầng 5, Nhà 2. Điện thoại: 024.85.895.895 – 0948.895.895.
  • Cơ sở đào tạo TP Yên Bái: Số 46 Nguyễn Đức Cảnh, Tổ 11, Phường Đồng Tâm, TP. Yên Bái. Điện thoại: 0996.296.296

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn