Địa chỉ học Cao đẳng Dược chất lượng tại Hà Nội trong năm 2018

52
5/5 - (2 bình chọn)

Năm 2018 nhiều thí sinh có nguyện vọng theo học Cao đẳng Dược nhưng lại không biết địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu uy tín, chất lượng, học phí rẻ.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur địa chỉ học Cao đẳng Dược uy tín, chất lượng

Tìm kiếm địa chỉ học Cao đẳng Dược uy tín tại Hà Nội

Sau nhiều năm đi vào hoạt động và phát triển đến nay Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur không chỉ là địa chỉ đào tạo uy tín, chất lượng của riêng ngành Dược mà còn cái nôi đào tạo ra nhiều cán bộ nhân viên giỏi trong toàn hệ thống ngành Y. Nhờ những ưu thế hấp dẫn, đến nay trường luôn là địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội được nhiều thí sinh và phụ huynh trên cả nước gửi trọn niềm tin.

Để được Bộ Y tế tin tưởng giao cho nhiệm vụ đào tạo nhân lực ngành Dược trường đã luôn đáp ứng được nhiều tiêu chí dạy và học khi trực tiếp mời các giảng viên là giáo sư, thạc sĩ đầu ngành Dược, bên cạnh đó kết hợp mô hình Viện – Trường đào tạo trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, giáo trình giảng dạy đi sâu vào thực tế thay vì chỉ dựa trên lý thuyết đã phần nào giúp sinh viên nắm chắc được kiến thức chuyên môn, đảm bảo chất lượng đầu ra cho thí sinh. Một địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội chất lượng sẽ giúp sinh viên tìm được một cơ hội việc làm tốt cùng mức thu nhập ổn định khi đã am hiểu kỹ về nghề Dược. Hiện nhà trường liên tục xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT, có phẩm chất sức khỏe tốt đều có thể đăng ký xét tuyển tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur một ngôi trường Cao đẳng Y Dược đi đầu về chất lượng đào tạo nhân lực ngành Y Dược. Đối với những thí sinh trúng tuyển sẽ được đào tạo trong 3 năm, học trong giờ hành chính như các hệ Cao đẳng khác tại nhà trường.

Nhà trường có mô hình đào tạo lý thuyết gắn liền với thực tế tại bệnh viện riêng của nhà trường

Hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Hà Nội gồm những giấy tờ gì?

Năm 2018 Cao đẳng Dược liên tục mở rộng phạm vi tuyển sinh trên cả nước vì thế khi đã đáp ứng đủ yêu cầu tuyển sinh thí sinh cần tiến hành làm hồ sơ gửi về nhà trường trong thời gian ngắn nhất. Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ sau:

  • 1 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược năm 2018
  • Bằng tốt nghiệp THPT, BTVH cấp 3 bản photo có công chứng. Hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.
  • 02 học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ thông tin, số điện thoại các nhân.

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh cần gửi trực tiếp về ban tuyển sinh của nhà trường để được xét tuyển trong thời gian ngắn nhất.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn