Công bố thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

99
5/5 - (2 bình chọn)

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của hàng ngàn thí sinh trên cả nước hiện nhà trường đã có thông báo về thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018.

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược được tổ chức liên tục vào các tháng trong năm

Thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội được diễn ra như thế nào?

Trong năm 2018 các ngành học được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh đào tạo gồm: Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm, Vật lý trị liệu…thí sinh có thể lựa chọn cho mình ngành học thích hợp cùng với các hệ đào tạo tương ứng như: Chính quy, Liên thông và Văn bằng 2. Riêng đối với hệ Cao đẳng Dược chính quy thí sinh sẽ được đào tạo trong vòng 3 năm, học giờ hành chính, đây là quãng thời gian vừa đủ đối với hệ Cao đẳng và giúp sinh viên được học tập và cung cấp đầy đủ những kiến thức về đúng chuyên ngành mình theo đuổi.

Ở hệ Cao đẳng Dược nhà trường sẽ có thời gian tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội diễn ra liên tục vào các tháng trong năm nhằm tạo cơ hội học tập cho các bạn trẻ yêu thích khối ngành y dược. Sinh viên sau khi hoàn thành xong chương trình học và tốt nghiệp ra trường sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và có thể sử dụng tấm bằng trên để xin việc tại bất kỳ đơn vị cơ sơ y tế nào.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nơi đào tạo ngành Dược chuyên nghiệp

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nơi đào tạo chuyên sâu ngành Dược

Học Y dược thí sinh cần phải chọn được một môi trường học tập tốt, đúng địa chỉ đào tạo chuyên sâu như thế mới giúp thí sinh tiến gần tới con đường sự nghiệp bản thân và rút ngắn thời gian học việc. Là một trong những cơ sở đào tạo luôn đi đầu về chất lượng đã được Bộ Y tế và Bộ Giáo dục công nhận, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những nơi đào tạo uy tín, tin cậy khi nhà trường luôn mời các giảng viên giàu y đức, để giúp thí sinh hiểu và lĩnh hội kiến thức chuyên môn một cách tốt nhất. Không những vậy, trường còn tăng cường nâng cao đổi mới cơ sở vật chất giúp thí sinh nâng cao tay nghề khi trường liên kết với các cơ sở y tế, bệnh viện,.. giúp sinh viên có thời gian cọ xát thực tế. Sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ được tư vấn hỗ trợ giới thiệu việc làm, để có điều kiện và tìm được công việc tốt nhất. Đây chính là lợi thế chỉ những sinh viên học tập tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur mới có được. Với những thí sinh yêu thích công viêc của người Dược sĩ cũng như ấn tượng với mô hình học tập, giảng dạy tại nhà trường có thể tiến hành đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 với điều kiện chính thí sinh đã tốt nghiệp THPT và điều kiện đi kèm cần có một bộ hồ sơ đầy đủ những giấy tờ quan trọng gửi về ban tuyển sinh nhà trường để được xét tuyển.

Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ quan trọng sau:

  • 1 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược năm 2018
  • Bằng tốt nghiệp THPT, BTVH cấp 3 bản photo có công chứng. Hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp kỳ thi THPT quốc gia năm 2018.
  • 02 học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ thông tin, số điện thoại các nhân.

Sau khi hoàn thiện xong hồ sơ thí sinh cần gửi về nhà trường trong thời gian sớm nhất để được tiến hành làm thủ tục nhập học.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn