Có bằng Cao đẳng có đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019?

16
5/5 - (1 bình chọn)

Đối với những thí sinh đã có bằng Cao đẳng, Đại học trở lên có thể lựa chọn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2019.

Có bằng Cao đẳng có đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019?

Có bằng Cao đẳng có đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019?

Học ngành Dược trong thời đại mới có nên hay không?

Tiến sĩ Y Dược Nông Thị Tiến hiệu trường Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Dược là ngành học đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hệ thống ngành Y tế, người Dược sĩ có vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình chăm sóc cũng như bảo vệ sức khỏe của nhân dân. Nhu cầu sử dụng nguồn nhân lực ngành Dược ngày càng lớn khiến cho nguồn nhân lực ngành này càng trở nên thiếu hụt nghiêm trọng, đặc biệt ở các bệnh viện, công ty Dược,…Chính điều này khiến cho ngày càng nhiều thí sinh muốn học Cao đẳng Dược, thậm chí là Văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay Liên thông Cao đẳng Dược.

Dược sĩ Đặng Nam Anh giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ, ngành Dược là một trong những ngành vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới sức khỏe của người bệnh, chính vì thế việc lựa chọn được một địa chi học uy tín là điều vô cùng quan trọng. Sau khi hoàn thành xong chương trình học sinh viên có thể trở thành trình dược viên, quản lý thuốc tại các công ty dược phẩm, phân phối thuốc…với mức th nhập hấp dẫn.

Có bằng Cao đẳng có đủ điều kiện học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2019?

Nhằm mang đến cơ hội học tập tốt cho nhiều thí sinh cũng như mở ra cơ hội việc làm tại các lĩnh vực ngành nghề tiềm năng. Năm 2019 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược dành cho những thí sinh đã có bằng Cao đẳng, Đại học. Điều kiện này cũng là điều kiện tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng, Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Hộ sinh, Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trên phạm vi cả nước.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính thức thông báo tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược 

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pateur gồm những giấy tờ sau:

  • 02 Bản sao công chứng bằng và bảng điểm Đại học/Cao đẳng có xác nhận của Trường.
  • 02 bản sao Giấy khai sinh ( công chứng) của chính quyền địa phương.
  • 02 Bản sao công chứng Chứng minh nhân dân của chính quyền địa phương.
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây).
  • 2 Phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận để nhà trường liên hệ khi cần.

Thời gian đào tạo: Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng/ĐH ở một ngành không liên quan đến lĩnh vực sức khỏe như Quản trị kinh doanh, Sư phạm, Báo chí… Thời gian đào tạo 18 tháng nếu thí sinh đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Kỹ thuật Vật lý trị liệu, Cao đẳng Hộ sinh…muốn học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Thời gian và địa chỉ nhận hồ sơ: Thí sinh có nhu cầu học vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội:

  • Phòng Đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Ngõ 212 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội. ĐT: 0996.212.212 – 0886.212.212.
  • Hoặc VPTS: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội (Trong khuôn viên Bệnh viện châm cứu Trung Ương).

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur