Nhiều thí sinh hoan hỉ khi Cao đẳng Dược miễn giảm 100% học phí năm 2018

49
5/5 - (1 bình chọn)

Học phí luôn là gánh nặng của nhiều sinh viên và phụ huynh, tuy nhiên nỗi lo này sẽ được xóa bỏ khi mức học phí Cao đẳng Dược sẽ được miễn giảm 100%.

Cao đẳng Dược Hà Nội miễn giảm 100% học phí năm 2018

Cao đẳng Dược Hà Nội miễn giảm 100% học phí năm 2018

Có thể dễ nhận thấy những trường Đại học, Cao đẳng nằm trong nhóm ngành sức khỏe luôn có mức thu học phí cao hơn những nhóm ngành khác. Điển hình  như nhiều trường thường có mức học phí rơi vào khoảng 1.200.000 đồng/tháng tương đương khoảng 11 đến 12 triệu đồng/năm chưa tính đến những khoản chi phí phát sinh khác. Đây được coi là một gánh nặng lớn với nhiều gia đình không có điều kiện. Thấu hiểu được những khó khăn và áp lực của nhiều gia đình, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur áp dụng chương trình miễn giảm 100% học phí năm 2018

Miễn 100% học phí Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Nối tiếp truyền thống trogn việc đào tạo, giảng dạy, năm 2018 Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thông báo xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT quốc gia. Ngoài công bố điều kiện xét tuyển Nhà trường còn chính thức áp dụng chương trình miễn giảm 100% học phí năm 2018. Đối tượng được miễn giảm là những thí sinh có thành tích học tập đạt loại giỏi trong 3 năm học THPT hoặc trong kỳ thi THPT quốc gia đạt 18 điểm 3 môn khối A ( Toán – Lý – Hoá, Khối B (Toán – Hoá  – Sinh). Với những đối tượng thí sinh không nằm trong diện ưu tiên sẽ đóng mức học phí là 750.000 đồng/ tháng, mức học phí này không phải là quá cao so với các trường cũng ngành.

Mặc dù có mức học phí tiết kiệm và ưu đãi nhưng Nhà trường vẫn cam kết mang đến cho sinh viên môi trường học tập chất lượng và đạt chuẩn nhất. Khi cơ sở vật chất Nhà trường được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, kết nối giữa trường học và các bệnh viện lớn trên toàn quốc nhằm phục vụ lợi ích chăm sóc của nhân dân cũng như học tập, thực hành của sinh viên. Mục đích giúp trong quá trình học sinh viên được trải nghiệm, tiếp xúc với thực tế để sau khi tốt nghiệp các em có thể vận dụng thành thạo từ kiến thức đến kỹ năng chuyên môn vào trong công việc.

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà nội sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm

Thí sinh trúng tuyển Cao đẳng Dược Hà nội sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm

Hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018

Chỉ với điều kiện thí sinh đã tốt nghiệp THPT, BTVH tương đương là đã có cơ hội trở thành tân sinh viên của Cao đẳng Dược Hà Nội và được hưởng chương trình miễm giảm 100% học phí năm 2018. Nếu bạn có ước mơ nghề nghiệp trở thành Dược sĩ, trình dược viên hay thầy thuốc thì hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội gửi về Nhà trường ngay từ hôm nay.

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược
  • Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 bản photo có công chứng
  • 02 học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 04 ảnh 3×4 + 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ thông tin người nhận (của thí sinh hoặc người nhà) bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh có thể gửi về địa chỉ: Trường Cao đẳng Y dược Pasteur – số 49 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà nội.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn