Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

19
5/5 - (1 bình chọn)

Đáp ứng nhu cầu tìm hiểu về văn bằng 2 Cao đẳng Dược của nhiều bạn trẻ, ngày hôm nay ban tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sẽ cung cấp những thông tin cần thiết tới bạn.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020
Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Cơ hội việc làm hấp dẫn khi tốt nghiệp văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Khi cuộc sống ngày càng hiện đại, mọi nhu cầu được đáp ứng thì việc chăm sóc sức khỏe ngày càng được quan tâm hơn. Chính vì vậy ngành Dược đang là một trong những ngành quan trọng trong hệ thống Y tế nước nhà.

Ngành Dược là ngành có cơ hội việc làm khá lớn trong khi nguồn nhân lực hiện nay vẫn còn chưa đáp ứng đủ. Chính vì thế nhiều người có nhu cầu học chuyển đổi sang ngành Dược để tạo thêm cơ hội việc làm cho mình. Căn cứ vào nhu cầu thực tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh đào tạo  lớp văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020 học vào Thứ 7 & Chủ nhật, với thời gian đào tạo ngắn, chi phí tiết kiệm.

Điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Nếu bạn đang quan tâm tới ngành Dược bạn chỉ cần đáp ứng điều kiện xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược sau:

  • Thời gian học 20 tháng: Áp dụng với những học viên đã tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học ở một ngành bất kỳ không thuộc nhóm ngành sức khỏe (Kinh tế, kế toán, công nghệ thông tin, sư phạm, báo chí…).

Khung thời gian đào tạo vào thứ 7 và chủ nhật được là một thuận lợi cho các bạn đang có một công việc duy trì cuộc sống mà vẫn muốn có một tấm bằng Cao đẳng Dược .

Sau khi kết thúc khóa học, người đủ điều kiện sẽ được Trường  Cao đẳng Y Dược Pasteur cấp bằng Cao đẳng theo đúng quy định của Luật giáo dục Nghề nghiệp. Đây chính là cơ hội để bạn thay đổi cuộc sống của chính mình để nó trở nên tốt đẹp và thoải mái hơn sau này.

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020

Hồ sơ xét tuyển văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường đào tạo Y Dược được đánh giá cao về chất lượng và uy tín trong nước. Với phương châm giảng dạy luôn lấy sinh viên làm trung tâm, chính vì vậy nhà trường không ngừng đầu tư cơ sở vật chất , mô hình thực hành hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu thực hành của sinh viên. Cùng với đó là đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và trình độ cao. Sinh viên hoàn toàn tự tin vào kiến thức của mình khi tốt nghiệp.

Nếu bạn đang quan tâm tới việc theo học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur , bạn chỉ cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của nhà trường)
  • 01 bản công chứng bằng tốt nghiệp THPT
  • 01 bản công chứng bằng tốt nghiệp và bảng điểm Cao đẳng trở lên
  • 04 ảnh 3×4 (không quá 6 tháng)
  • 02 phong bì dán tem (ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh)

Ngoài đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược bạn có thể theo học các ngành thuộc nhóm sức khỏe khác như: văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Điều dưỡng, Hộ sinh và Vật lý trị liệu. Các bạn nên tham khảo thêm để có được ngành nghề tương lai phù hợp tính cách và nhu cầu của bản thân.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn