Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

71
5/5 - (2 bình chọn)

Điều kiện tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là thí sinh đã tốt nghiệp Trung cấp các chuyên ngành sức khỏe tại bất kỳ.

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2017
Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Liên thông lên Cao đẳng Dược là xu thế, yêu cầu và đòi hỏi bắt buộc đối với các bạn trẻ theo học ngành Y – Dược hệ Trung cấp hiện nay nhằm mục đích nâng cao trình độ chuyên môn, giá trị bằng cấp và không bị tụt lùi so với sự phát triển của xã hội.

Có nên liên thông Cao đẳng Dược?

Đây là vấn đề được rất nhiều bạn trẻ quan tâm trong thời buổi hiện nay, “có nên liên thông Cao đẳng Dược?” và câu trả lời là có. Ngày nay, khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con người càng tăng cao, chất lượng nguồn nhân lực trong ngành Y – Dược cũng càng phải được đẩy mạnh. Liên thông Cao đẳng Dược 2017 sau khi tốt nghiệp Trung cấp là việc làm cần thiết giúp bạn đọc nâng cao khả năng của bản thân, mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm và không bị tụt lùi so với sự phát triển của xã hội.

Liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược

Nếu như những năm trước đây, điều kiện để liên thông Dược sĩ Cao đẳng yêu cầu thí sinh phải liên thông đúng ngành, tức là phải học Trung cấp Dược thì mới có thể liên thông Cao đẳng Dược. Tuy nhiên, từ năm 2017, quy chế tuyển sinh mới đã có sự nới lỏng, tất cả các bạn trẻ theo học nhóm ngành sức khỏe đều có thể liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chéo ngành chỉ cần đảm bảo điều kiện là có chứng chỉ chuyển đổi ngành nghề phù hợp với ngành dự thi liên thông.

Theo đó, tất cả các bạn trẻ theo học ngành Y – Dược nếu có mong muốn đều có thể liên thông từ Trung cấp lên Cao đẳng Dược ngay, đây là sự tạo điều kiện hết sức của Bộ để góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực ngành Dược nói riêng và chất lượng ngành Y tế nói chung.

Thông tin tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 với hình thức xét tuyển tất cả các thí sinh trên cả nước chỉ cần đảm bảo điều kiện là đỗ tốt nghiệp Trung cấp các nhóm ngành sức khỏe, miễn thi.

Thời gian đào tạo liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 1,3 năm. Thí sinh có thể căn cứ vào thời gian cá nhân của mình để lựa chọn các khung thời gian học sao cho hợp lý nhất vì tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, ngoài các lớp đào tạo liên thông Cao đẳng Dược chính khóa còn các lớp ngoài giờ hành chính vào tất cả các buổi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc các lớp cuối tuần, Thứ 7, Chủ nhật để phù hợp với cả các đối tượng người học vừa đi học, vừa đi làm.

Thí sinh không cần phải băn khoăn học liên thông cao đẳng Dược ở đâu bởi khi theo học liên thông Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, thí sinh không những được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp, bài bản mà còn được Nhà Trường tạo điều kiện hết sức với mức học phí liên thông không thể phù hợp hơn.

Thí sinh chuẩn bị hồ sơ liên thông Cao đẳng Dược tại Hà Nội cần đảm bảo các giấy tờ cần thiết sau:

  • Bản sao Bằng tốt nghiệp THPT cấp 3.
  • Bản sao bằng tốt nghiệp Trung cấp và bảng điểm tương đương có công chứng.
  • Chứng chỉ học Chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành đào tạo (thời gian học chuyển đổi trong 3 tháng) đối với các thí sinh tốt nghiệp Trung cấp các ngành nghề khác.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có ghi đầy đủ thông tin sau ảnh.
  • 01 Bản sao công chứng giấy khai sinh.
  • Phong bì dán sẵn tem, lưu ý ghi rõ thông tin cá nhân của người học vào phần người nhận.
  • Những giấy tờ ưu tiên (nếu có).

Sau khi đã chuẩn bị xong hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội 2017, thí sinh có thể gửi trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ:

Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược 2017
Đào tạo liên thông Cao đẳng Dược 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn