5/5 - (1 bình chọn)

Ngành vật lý trị liệu và phục hồi chức năng là chuyên khoa thuộc ngành sức khỏe và đang dần khẳng định chỗ đứng của mình trong cuộc sống hiện đại. Rất nhiều bạn trẻ quan tâm tới hệ học văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu trong năm 2020. Vậy nên học ở cơ sở đào tạo nào tốt nhất?

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu năm 2020

Ngành vật lý trị liệu và phục hồi chức năng đóng vai trò như thế nào?

Vật lý trị liệu là một ngành chuyên khoa về kỹ thuật Y học thuộc khoa học sức khỏe. Điều đặc biệt khi ứng dụng Vật lý trị liệu trong việc phục hồi sức khỏe là không sử dụng thuốc để tác động trực tiếp lên người điều trị.

Vật lý trị liệu tác động trực tiếp lên cơ thể mà sử dụng lực và năng lượng như: nhiệt trị liệu, điện trị liệu, thủy trị liệu, xoa bóp, laser trị liệu,… để giúp người bệnh phục hồi các chức năng vốn có của cơ thể, góp phần hỗ trợ điều trị một cách toàn diện, ngăn ngừa tình trạng bệnh tật, di chứng mà phương pháp điều trị bằng Tây y không làm được. Đây được xem là phương pháp điều trị an toàn nhất, luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều đối tượng.

Nhu cầu Ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng có lớn không?

Bác sĩ giảng viên Cao đẳng Dược – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, Vật lý trị liệu – PHCN là việc sử dụng kết hợp các biện pháp nhằm mục đích trả lại khả năng hoạt động bình thường cho một người đang có nguy cơ suy giảm khả năng và trở nên tàn phế. Việc phục hồi chức năng không chỉ tập trung vào bộ phận đang suy giảm mà còn hỗ trợ tăng cường các khả năng còn lại nhằm giảm tối thiểu hậu quả của bệnh tật.

Ngày nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân ngày càng gia tăng, chính vì vậy ngành kỹ thuật vật lý trị liệu phục hồi chức năng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Những phương pháp phẫu thuật có thể giúp người bệnh giải quyết những vấn đề về sức khỏe mang tính trước mắt thì điều trị bằng Vật lý trị liệu sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ người bệnh phục hồi sức khỏe một cách triệt để sau khi thực hiện những phương pháp phẫu thuật, đặc biệt đối với những bệnh nhân bị tai biến, tai nạn..

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu - Phcn

Thời gian đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Vật lý trị liệu – Phcn

Đào tạo văn bằng 2 ngành Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít trường được giao chỉ tiêu đào tạo ngành KT Vật lý trị liệu và Phục hồi chứng năng trong năm 2020. Sinh viên khi theo học tại trường được đào tạo bài bản từ kiến thức chuyên môn cho đến kỹ năng thực hành. Sinh viên sẽ được thực hành nhiều để nâng cao tay nghề tại các phòng thực hành có đầy đủ thiết bị hiện đại kết hợp thực tập thực tế tại các bệnh viện lớn. Với việc thực hành nhiều ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường, khi ra trường sinh viên có thể làm được việc ngay mà không phải đào tạo lại.

Đáp ứng nhu cầu của học viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng dành cho những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành bất kỳ. Với thời gian đào tạo 20 tháng, học vào thứ 7 và chủ nhật. Đây là khung thời gian khá phù hợp với những học viên đang đi làm mà vẫn muốn có thêm tấm bằng chính quy Cao đẳng Vật lý trị liệu.

Ngoài đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng, nhà trường còn đào tạo văn bằng 2 các ngành khác như: Cao đẳng Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm và Hộ sinh. Các bạn nên tham khảo để có được lựa chọn ngành nghề phù hợp với bản thân sau này.

Mọi thắc mắc và nộp hồ sơ vui lòng liên hệ phòng đào tạo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại:

Địa chỉ: 212 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0996.212.212 – 0886.212.212

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn