Công bố đề thi tham khảo các môn thi kỳ thi THPT quốc gia 2017

17
5/5 - (1 bình chọn)

Chiều 14/5/2017 Bộ Giáo Dục & Đào tạo đã công bố bộ đề tham khảo các môn thi trong kỳ thi THPT Quốc gia 2017 nhằm giúp thí sinh có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng trước kỳ thi chính thức.

Công bố đề tham khảo các môn thi kỳ thi THPT quốc gia 2017
Công bố đề thi tham khảo các môn thi kỳ thi THPT quốc gia 2017

Thông tin về đề thi tham khảo kỳ thi THPT Quốc Gia 2017

Chiều 14/5/2017, Bộ Giáo Dục &Đào Tạo đã chính thức công bố đề tham khảo các môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia 2017. Theo Bộ cho biết, điều đặc biệt nhất ở các đề thi được công bố lần này là đề tham khảo sẽ có định dạng như đề thi chính thức nhằm giúp thí sinh làm quen với đề thi.

Cũng theo Bộ GD&ĐT cho biết, các câu hỏi trong đề thi tham thảo được sắp xếp từ dễ đến khó như đề thi thật. Năm 2017, thí sinh sẽ tham gia kỳ thi THPT quốc gia lấy điểm để xét tốt nghiệp THPT và xét vào các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc kể cả đối với các trường quân nhân. Thời gian thi năm nay cũng được rút ngắn từ 4 ngày xuống thành 2 ngày, bắt đầu từ ngày 21/6/2017.

Được biết, kỳ thi THPT quốc gia 2017 có 5 bài thi, trong đó có 3 bài thi độc lập gồm các môn Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ và 2 bài thi tổ hợp là Khoa học Tự nhiên (KHTN) và Khoa học Xã hội (KHXH). Các thí sinh sẽ lựa chọn đăng ký thi theo khối ngành học của mình. Tổ hợp KHTN gồm các môn Vật lí, Hóa học và Sinh học còn tổ hợp KHXH gồm các môn Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân đối với thí sinh học chương trình giáo dục THPT và tổ hợp các môn Lịch sử và Địa lý đối với thí sinh học chương trình GDTX cấp THPT.

Chọn trường nào không đậu Đại học?

Con đường học là một con đường dài bất tận với nhiều ngã rẽ, tất cả các ngã rẽ ấy đều vẫn có thể đưa bạn tới thành công nếu bạn có sự kiên trì. Bởi vậy, nếu như chẳng may không đậu Đại học bạn có thể chọn lựa theo học các trường Cao đẳng trước khi liên thông lên đại học.

Hiện nay khi chọn lựa ngành nghề bạn cần chú ý tới nhu cầu nhân lực đầu ra của ngành nghề đó, hiện có nhiều ngành đang rất “hot” nhưng chỉ sau 3-5 năm nó sẽ bão hòa nhân lực là sinh viên ngành đó lại rơi vào tình trạng thất nghiệp. Do đó, bạn có thể lựa chọn các trường Cao đẳng Y Dược uy tín để Theo học như Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với các mã ngành Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm… để ra trường có việc làm ngay và có thể liên thông Đại học khi đủ điều kiện.

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể tới văn phòng tuyển sinh của nhà trường hoặc liên hệ theo số hotline để được tư vấn cụ thể:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 2017
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn