Bạn cần chuẩn bị những gì để liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

149
3.7/5 - (11 bình chọn)

Liên thông Cao đẳng Dược 2017 là điều cấp thiết hiện nay với nhiều Dược sĩ Trung cấp khi mà có qua nhiều thay đổi xung quanh quy định tuyển dụng mới của Bộ Y tế. Vậy liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 bạn cần chuẩn bị những gì?

Bạn cần chuẩn bị những gì để liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Liên thông cao đẳng Dược năm 2017 cần chuẩn bị những gì
Liên thông cao đẳng Dược năm 2017 cần chuẩn bị những gì

Những quy định mới nhất về tuyển dụng của Bộ Y tế về bằng cấp, trình độ tối thiểu khi tham gia tuyển dụng vào các cơ quan nhà nước khiến nhiều Dược sĩ Trung cấp phải nhanh chóng liên thông, nâng cao trình độ lên Dược sĩ Cao đẳng. Tuy nhiên để liên thông Dược sĩ Cao đẳng bạn cần chuẩn bị những điều sau đây:

Thời gian và kinh phí để theo học liên thông cao đẳng Dược 

Theo quy định chung của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo thì thời gian học liên thông Cao đẳng Dược sẽ là 18 tháng, bởi vậy những ai có nguyện vọng học liên thông Dược sĩ Cao đẳng cần lên cho mình kế hoạch sắp xếp thời gian và chuẩn bị kinh phí để theo học.

Hồ sơ đăng ký liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Để liên thông Cao đẳng dược năm 2017 chắc chắn bạn phải là người đã sở hữu bằng Trung cấp Dược và không nằm trong thời gian truy cứu trách nhiệm hình sự. Tiếp đó bạn cần chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ như sau:

  • 01 Phiếu đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược theo mẫu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.
  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp + Bảng điểm Trung cấp Dược tương ứng.
  • Các giấy tờ ưu tiên (nếu học viên thuộc diện đối tượng được ưu tiên).
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh học viên mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, học viên lưu ý cần ghi rõ họ tên + địa chỉ liên lạc + số điện thoại của mình vào phần người nhận của phong bì để Nhà trường liên hệ khi cần.

Chọn lựa trường để liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Đây là một sự lựa chọn rất quan trọng đối với những ai muốn liên thông Cao đẳng Dược năm 2017. Để có thể là một Dược sĩ Cao đẳng giỏi chuyên môn, vững tay nghề bạn cần phải học ở một trường uy tín với chương trình đào tạo chuẩn, ra trường dễ dàng có được việc làm. Ngoài ra, khi chọn lựa trường bạn sẽ được xác định hình thức liên  thông là thi tuyển hay xét tuyển.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho bạn nếu bạn muốn liên thông Cao đẳng Dược năm 2017. Trường có đầu vào liên thông dễ dàng với hình thức xét tuyển và thời gian học rất linh động, có thể trong hoặc ngoài giờ hành chính cho thí sinh sắp xếp phù hợp với bản thân. Bên cạnh đó, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo cho học viên sau khi  tốt nghiệp sẽ được trang bị hành trang đầy đủ về kiến thức ngành Dược. Tỷ lệ tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có việc ngay lên tới 90% – một con số thỏa mãn bất cứ học viên khó tính nào.

Các bạn có nguyện vọng liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 có thể gửi hồ sơ về địa chỉ:

Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Cao đẳng Y Dược Pasteur
Liên thông Cao đẳng Dược uy tín tại Cao đẳng Y Dược Pasteur

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: số 4 Đường Trần Phú, P.Mỗ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội. (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM: Số 37/3 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21 Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08.6295.6295 – 09.6295.6295

Nhà Trường nhận hồ sơ tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật (trong giờ hành chính).

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn

Từ khóa:https://truongcaodangduochanoi.vn/ban-can-chuan-bi-nhung-gi-de-lien-thong-cao-dang-duoc-nam-2017.html

Dược sĩ Cao đẳng

Liên thông Cao đẳng Dược

Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017