Địa chỉ đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2017

100
5/5 - (2 bình chọn)

Mùa tuyển sinh năm 2017 đang đến gần, các thí sinh đều đã bắt đầu tìm hiểu và lựa chọn cho mình một con đường riêng. Trong đó, Cao đẳng Dược được xem là lựa chọn phù hợp dành cho nhiều bạn trẻ có ước muốn trở thành Dược sĩ.

Với điều kiện xét tuyển đơn giản phù hợp với nhiều người, Cao đẳng Dược đã và đang trở thành sự lựa chọn tối ưu dành cho nhiều thí sinh có niềm say mê đối với Nghề Dược. Trở thành Sinh viên Cao đẳng Dược cơ hội việc làm là vô cùng rộng mở.

cao-dang-duoc
Cao đẳng Dược được xem là lựa chọn phù hợp dành cho nhiều bạn trẻ

Cao đẳng Dược phát triển sự nghiệp tương lai

Phải thực sự yêu thích và có đam mê thì mới có thể theo đuổi Ngành Dược bởi khối lượng kiến thức của Ngành Dược là tương đối lớn. Để trở thành một Dược sĩ xuất sắc thì trong suốt quá trình học tập sinh viên phải thực sự tập trung và chịu khó tìm tòi, liên tục chủ động cập nhật những kiến thức mới trên toàn thế giới. Khi đã nắm vững các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề thành thạo thì con đường phát triển sự nghiệp trong tương lai sẽ hoàn toàn rộng mở.

Điều kiện trở thành Dược sĩ Cao đẳng

Để trở thành Dược sĩ Cao đẳng thì trước tiên thí sinh phải đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hình thức Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 không có nhiều thay đổi với hình thức xét học bạ và bằng THPT. Thí sinh khi đạt đủ điều kiện trên có thể làm hồ sơ và nộp về địa chỉ Nhà trường để đăng ký xét tuyển. Khi trúng tuyển sinh viên sẽ trải qua 3 năm đào tạo tại Trường Cao đẳng Dược, khi hoàn thành chương trình đào tạo và tốt nghiệp sẽ được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy với chức danh Dược sĩ Cao đẳng và được phép hành nghề ngay sau khi ra trường.

cao dang duoc
Ngành Dược đón đầu cơ hội việc làm trogn tương lai

Học Cao đẳng Dược có thể liên thông lên Đại học Dược

Đối với những sinh viên sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Dược nhưng không muốn đi làm luôn mà có nhu cầu nâng cao trình độ học vấn của bản thân sẽ được Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để đăng ký tham gia thi liên thông lên Đại học Dược. Đây được xem là một yếu tố nổi bật khiến nhiều bạn trẻ không còn giữ suy nghĩ cố gắng bằng mọi giá để thi vào Đại học bởi học Cao đẳng Dược các bạn vẫn có cơ hội sở hữu cho mình tấm bằng Đại học để nâng cao vị thế trong xã hội cũng như thoải mái phát triển tiền đồ sự nghiệp của bản thân.

Địa chỉ đăng ký học Cao đẳng Dược năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong việc đào tạo Dược sĩ trình độ Cao đẳng mỗi năm thu hút hàng trăm nghìn thí sinh đăng ký xét tuyển. Cơ sở vật chất đầy đủ cùng các trang thiết bị hiện đại đã khiến Nhà trường trở thành một địa chỉ tin cậy để gửi gắm tương lai đối với các thí sinh cùng các bậc phụ huynh. Năm 2017, Nhà trường tiếp tục thông báo tuyển sinh trên phạm vi toàn quốc với chính sách miễn giảm học phí nhằm tạo điều kiện cho các em được theo đuổi đam mê đối với Ngành Dược.

hoc-nganh-duoc-truong-pasteur
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Địa chỉ: Số 4, Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.