Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa tuyển sinh 2017

195
5/5 - (1 bình chọn)

Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa chuyên đào tạo bồi dưỡng cán bộ ngành Y tế có trình độ Trung cấp, Cao đẳng Y Dược uy tín, trường cũng là một trong những đơn vị cung cấp đội ngũ cán bộ Y tế cho các tuyến Y tế.

Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa

Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa

Lịch sử hình thành trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa

  • Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa có tên sơ khai là trường Tá viên Điều dưỡng, cho đến năm 1974 được lên thành Cán bộ điều dưỡng. Năm 1975 trường đổi tên thành trường Cán Bộ Y tế Phú Khánh với mục đích chuyên đào tạo các Khóa Y sĩ, Y tá, Hộ sinh, Xét nghiệm để cung cấp đội ngũ nhân lực cho các tuyến Y tế trong và ngoài tỉnh.
  • Ngày 05/09/1978, trường Trung học Y tế Phú Khánh được thành lập
  • Tháng 10/2005 Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa được thành lập và nhận nhiệm vụ đào tạo trình độ Cao đẳng, Trung cấp, Sơ cấp.

Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa tuyển sinh 2017:

Năm 2017, Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa đã phê duyệt kế hoạch tuyển sinh chính thức, theo như đó trường sẽ đào tạo 2 hệ Cao đẳng và Trung cấp Y Dược cụ thể với các mã ngành đào tạo như sau:

Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa tuyển sinh 2017
Trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa tuyển sinh 2017

Thời gian đào tạo của trường đối với từng hệ cũng được quy định như sau:

Thời gian đào tạo của trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa
Thời gian đào tạo của trường Cao đẳng Y tế Khánh Hòa

Cao đẳng Y Dược TP.HCM – Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh 2017

Thí sinh tại khu vực Miền Nam và Miền Tây nếu như yêu thích ngành Y Dược có thể học ngay tại một địa chỉ đào tạo uy tín tại TP.HCM mà không cần phải đi xa đó là Cao đẳng Y Dược TP.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược TP.HCM.

Năm 2017, trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM tuyển sinh hệ Trung Cấp và Cao đẳng các ngành Dược, Điều Dưỡng, Xét nghiệm, Y sĩ Y học Cổ truyền, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật hình ảnh Y học, Hộ sinh. Thí sinh khi theo học tại trường sẽ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp với mô hình Trường – Bệnh viện trực thuộc- Nhà thuốc liên kết, bảo đảm sinh viên được thực hành thực tế tốt nhất, ra trường tay nghề vững.

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển các ngành Y Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hoàn thiện hồ sơ và gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TP.HCM: 37/3 Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TPHCM. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn