Tuyển sinh liên thông trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

272
5/5 - (2 bình chọn)

Đáp ứng nhu cầu học nâng cao trình độ của những học viên đã tốt nghiệp Trung cấp Dược, Cao đẳng Dược Hà Nội thông báo tuyển sinh liên thông năm 2016 – 2017 như sau.

Theo quy định mới về tuyển sinh liên thông ngành Y Dược, học viên sau khi tốt nghiệp Trung cấp Dược được phép học liên thông lên các trường Cao đẳng Dược Hà Nội ngay mà không cần phải trải qua 36 tháng tích lũy kinh nghiệm.

Tuyển sinh liên thông trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017.

Lý do cần học liên thông trung cấp lên Cao đẳng Dược.

Theo dự báo xu hướng của ngành Dược Việt Nam từ năm nay trở đi tiếp tục phát triển mạnh đặc biệt là ở lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dược phẩm, kéo theo đó là nhu cầu tuyển dụng nhân lực có trình độ Cao đẳng trở lên tăng mạnh so với các năm trước đây.

Nhiều công ty dược phẩm ngày nay khi tuyển dụng thường yêu cầu trình độ bằng cấp phải từ cao đẳng trở lên. Vì thế những người có bằng Cao đẳng Dược ra trường sẽ có nhiều có hội việc làm hơn với mức lương cao hơn. Đó cũng chính là lý do học liên thông lên Cao đẳng Dược đang trở thành xu hướng hiện nay.

Đối tượng được học liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội.

Đối tượng học Cao đẳng Dược liên thông không phân biệt nam nữ, tôn giáo, dân tộc, không đang trong thời gian thi hành án, đã có bằng tốt nghiệp Trung cấp Dược tại bất kỳ trường nào trong hệ thống giáo dục quốc dân.

Học viên có thể đăng ký học tại các lớp như cuối tuần, trong giờ hành chính hoặc ngoài giờ hành chính, thời gian linh hoạt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Thời gian học liên thông Trung cấp lên Cao đẳng Dược Hà Nội.

Theo quy định về thời gian học Cao đẳng Dược liên thông, học viên sẽ phải học 1,5 năm, học viên được giảm tải những môn cơ bản đã học ở trình độ trung cấp. Sau khi hoàn thành chương trình học, học viên sẽ được cấp bằng chính quy, được làm việc tại các nhà thuốc, tại khoa dược trong các bệnh viện và các cơ sở y tế hay các công ty, nhà máy sản xuất dược phẩm có tuyển dụng.

Hồ sơ học liên thông lên Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 – 2017.

Hồ sơ đăng ký học liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2016 – 2017 bao gồm những giấy tờ sau đây.

  • Phiếu đăng ký học liên thông lên Cao đẳng Dược theo mẫu.
  • Bằng tốt nghiệp + bảng điểm Trung cấp Dược bản photo có công chứng.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 04 Ảnh 3×4 (mới chụp trong vòng 6 tháng gần nhất)
  • 01 Phong bì có dán sẵn tem, thí sinh cần ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người nhận.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội

Học liên thông lên Cao đẳng Dược ở đâu tại Hà Nội?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tin cậy đào tạo nhân lực ngành Dược trình độ Cao đẳng. Nhà trường có đội ngũ giảng viên ưu tú, cùng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại tạo nhiều thuận lợi cho học viên học tập và rèn luyện.

Thí sinh có nhu cầu đăng ký học vui lòng nộp hồ sơ về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4 – Trần Phú – phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn.