Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

3993
5/5 - (3 bình chọn)

Năm 2016 là một năm thành công đối với các Trường Cao đẳng Dược với lượng thí sinh tham gia đăng ký xét tuyển vô cùng lớn. Theo các chuyên gia dự báo, năm 2017 số lượng hồ sơ dự tuyển sẽ còn vượt xa so với năm trước.

Năm 2017, ngoài một số thay đổi nhỏ thì Cao đẳng Dược Hà Nội vẫn sẽ giữ nguyên phương án tuyển sinh theo hình thức xét học bạ và bằng THPT với mục tiêu đào tạo ra những Dược sĩ tài năng cung ứng ra ngoài xã hội.

cao-dang-duoc
năm 2017 số lượng hồ sơ dự tuyển sẽ còn vượt xa so với năm trước

Nhu cầu nhân lực Ngành Dược vẫn rất lớn

Đối với Ngành Dược, số lượng Dược sĩ ở thời điểm hiện tại chưa bao giờ đủ để đáp ứng nhu cầu mà người dân cần. Cho đến vài năm nữa, Ngành Dược vẫn sẽ chưa thể vượt ra khỏi tình trạng thiếu hụt nhân lực. Đây được xem là thách thức không hề nhỏ đối với các nhà quản lý nhưng cũng là cơ hội lớn mở ra cho những người có đam mê và muốn theo đuổi Nghề Dược. Học Cao đẳng Dược được xem là một lựa chọn phù hợp dành cho các thí sinh không đủ khả năng thi tuyển vào các Trường Đại học.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Năm 2017, Trường Cao đẳng Dược thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược với hình thức xét tuyển học bạ và bằng THPT, tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ được Bộ Y tế giao phó, tăng cường và bổ sung nhân lực cho Ngành Dược cả về số lượng lẫn chất lượng. Đối với các thí sinh đã tốt nghiệp THPT kể từ năm 2016 trở về trước chỉ cần photo bằng THPT để chứng minh mình đủ điều kiện tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược. Riêng đối với các thí sinh mới trải qua kì thi THPT Quốc gia năm 2017 cần phải có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời nộp tới Nhà trường để làm thù tục đăng ký nhập học Cao đẳng Dược.

Thời gian đào tạo Cao đẳng Dược năm 2017

Theo quy định mà Bộ GD&ĐT ban hành, tất cả các sinh viên khi theo học tại Cao đẳng Dược đều phải trải qua 3 năm đào tạo về kiến thức và kỹ năng chuyên môn. Sauk hi hoàn thành chương trình đào tạo và tốt nghiệp Cao đẳng Dược, sinh viên sẽ có thể lựa chọn học tiếp lên trình độ Đại học hoặc đi làm ngay nếu có nhu cầu.

Địa chỉ học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là một trong những cái tên được thí sinh và các bậc phụ huynh nhắc đến nhiều nhất. Ngoài cơ sở vật chất hiện đại cùng khung chương trình đào tạo bám sát thực tiễn thì Nhà trường còn sở hữu một đội ngũ giáo viên ưu tú có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tại các Trường Đại học danh tiếng. Năm 2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh với nhiều chính sách hỗ trợ sinh viên giúp các em có điều kiện tốt nhất để học tập.

hoc-nganh-duoc-truong-pasteur
Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh theo hình thức xét học bạ và bằng THPT

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược về địa chỉ của trường tại:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội.

Địa chỉ: Số 4, Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.