Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

251
5/5 - (4 bình chọn)

Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT. Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 là khi nào?

Nhằm đào tạo bổ sung nhân lực chất lượng cao cho ngành Dược Việt Nam, đồng thời căn cứ vào quy định về tuyển sinh Đại học – Cao đẳng năm 2017 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh theo hình thức xét tốt nghiệp THPT, tạo cơ hội cho một bộ phận thí sinh không đủ sức đỗ vào Đại học được theo đuổi ngành Dược.
Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017
Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017.

Dự kiến thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 sẽ bao gồm nhiều đợt dành cho những đối tượng tốt nghiệp THPT năm 2017 hoặc từ năm 2016 trở về trước. Cụ thể thời gian dự kiến như sau:

+ Trường hợp thí sinh tự do đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH (cấp 3) từ năm 2016 trở về trước: Nhà trường nhận hồ sơ xét tuyển kể từ ngày 10/03/2017.

+ Trường hợp thí sinh tham gia thi THPT quốc gia năm 2017 và tốt nghiệp năm 2017: Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược sau khi có điểm thi và có Giấy chứng nhận kết quả thi (hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).

Thời gian đào tạo Dược sĩ Cao đẳng là bao lâu?

Theo khung chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo thì thời gian đào tạo nên một Dược sĩ Cao đẳng chất lượng sẽ là 3 năm. Đây cũng là thời gian được đánh giá là tối ưu nhất để sinh viên vừa tiếp thu đầy đủ kiến thức chuyên môn, vừa giảm bớt được các chi phí sinh hoạt học tập

Xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 cần chuẩn bị hồ sơ gồm những gì?

Năm 2017 thí sinh có nguyện vọng đăng ký học Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị bộ hồ sơ xét tuyển theo hướng dẫn của Nhà trường bao gồm:

  • 01 Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (nếu thí sinh tốt nghiệp cấp 3 năm 2017) hoặc Bản photo bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (nếu thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ trước năm 2017).
  • 02 học bạ THPT bản photo có công chứng.
  • 02 bản sao giấy khai sinh có công chứng của chính quyền địa phương.
  • 04 ảnh 3×4 (chụp trong 6 tháng gần nhất) để làm các loại thẻ và các giấy tờ cần thiết.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu thí sinh thuộc diện đối tượng được ưu tiên).
  • 01 phong bì có dán sẵn tem, có ghi rõ thông tin của thí sinh bao gồm: họ tên + địa chỉ + số điện thoại để Nhà trường liên hệ khi cần.

Nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội ở đâu?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là nơi uy tín hàng năm cung cấp một lượng nhân lực chất lượng cao cho ngành Dược Việt Nam. Chương trình đào tạo của trường đặc biệt chú trọng đến kỹ năng thực hành nghề Dược cho sinh viên, khắc phục được nhược điểm đào tạo nặng về lý thuyết như phương pháp đào tạo truyền thống mà nhiều trường ở Việt Nam đang áp dụng.

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội

Hiện nay Nhà trường đang là địa chỉ số 1 được các thí sinh đam mê ngành Dược tin tưởng gửi gắm tương lai. Nếu thí sinh có nguyện vọng học có thể nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ văn phòng tuyển sinh của Nhà trường tại:

Địa chỉ: Số 4 – Trần Phú – Phường Mộ Lao – Quận Hà Đông – Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn.