Nên chọn trường nào để xét tuyển Cao Đẳng Dược năm 2017?

395
3.3/5 - (3 bình chọn)

Kỳ thi THPT năm 2017 đang ngày một đến gần và điều quan trọng nhất với những thí sinh yêu thích ngành Dược thời điểm này chính là chọn lựa cho mình ngôi trường uy tín để xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017.

Nên chọn trường nào để xét tuyển Cao Đẳng Dược năm 2017?

Nên chọn trường nào để xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017
Nên chọn trường nào để xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Thời điểm này có thể nhiều bạn trẻ đang lên kế hoạch sắm tết thế nào,chơi tết thế nào. Tuy nhiên, có rất  nhiều bạn lúc này lại gửi câu hỏi đến cho Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng dược với lo lắng về việc nên chọn trường nào uy tín để xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 khi mà kỳ thi THPT đang đến rất gần. Qua đây, Ban tuyển sinh Cao đẳng Dược cũng xin phép được tư vấn cụ thể cho các bạn như sau để các bạn có thể an tâm ăn tết vui vẻ:

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017 có gì mới?

Theo các quy chế mới nhất về tuyển sinh của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo thì năm 2017 các trường Cao đẳng Dược sẽ được tuyển sinh theo hình thức thi tuyển và xét tuyển. Và như các chuyên gia đánh giá, hầu hết các trường Cao đẳng Dược sẽ áp dụng phương pháp xét tuyển học bạ THPT.

Tuy nhiên, những bạn có điểm thi THPT Quốc gia khá sẽ nhận được những lợi thế nhất định khi tham gia đợt xét tuyển Cao đẳng Dược. Ngoài ra, những bạn thuộc các đối tượng ưu tiên như con thương binh, liệt sĩ… cũng được nhà trường ưu ái hơn. Đặc biệt, với trước tình trạng thiếu hụt nguồn Dược sĩ trầm trọng như hiện nay, Bộ Giáo Dục & Đào Tạo đã khuyến khích các trường đào tạo Dược sĩ Cao đẳng tăng thêm chỉ tiêu tuyển sinh so với năm 2016.

Lợi thế khi theo học Cao đẳng Dược năm 2017

Với sự phát triển vượt bậc của nền kinh tế Việt Nam và sự đầu tư hùng hậu của nhiều doanh nghiệp nước ngoài đã giúp Việt Nam trở thành sân chơi lớn của khu vực. Do đặc thù của Ngành Dược, nhà nước và các doanh nghiệp tư nhân, đa quốc gia cực kỳ chú trọng vào lĩnh vực này và nó trở thành mỏ vàng được nhiều doanh nghiệp tham gia khai thác.

Trong bối cảnh nhiều bệnh viện, doanh nghiệp Dược đang trông ngóng từng khóa Dược sĩ ra trường thì việc thời gian học ngắn (chỉ 3 năm so với 5 năm của Đại học Dược) chính là lợi thế không nhỏ cho các sinh viên Cao đẳng Dược. Tuy nhiên, bởi vì nước ta đã hội nhập quốc tế nên yêu cầu về chât lượng Dược sĩ cũng khắt khe hơn trước nhiều. Bởi vậy, các thí sinh thi xét tuyển Cao đẳng Dược cần chọn cho mình một ngôi trường uy tín, chương trình đào tạo bài bản đạt chuẩn .

Thí sinh nên chọn trường nào xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017?

Muốn là Dược sĩ Cao đẳng giỏi ngoài tố chất, sự cần cù, chăm chỉ thì chọn trường Cao đẳng Dược nào uy tín, chất lượng là rất quan trọng.

Trong số những trường đào tạo Dược sĩ Cao đẳng uy tín trên cả nước thì không thể không nhắc tới tên trường Cao đẳng Y khoa Pasteur. Đây là ngôi trường có chương trình đào tạo tiên tiến kết hợp cùng đội ngũ giảng viên giỏi và trang cơ sở thiết bị hiện đại. Bên cạnh đó, bề dày thành tích và tỷ lệ sinh viên có việc làm đạt 90% chính là minh chứng tốt nhất cho sự uy tín, chất lượng của trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 có thể gửi về địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: số 4 Đường Trần Phú, P.Mỗ Lao, Q.Hà Đông, Hà Nội. (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur TPHCM: Số 37/3 Đường Ngô Tất Tố, Phường 21 Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh. Điện thoại: 08.6295.6295 – 09.6295.6295

Nguồn:https://truongcaodangduochanoi.vn/nen-chon-truong-nao-de-xet-tuyen-cao-dang-duoc-nam-2017.html

Từ khóa:

Trường Cao đẳng Dược

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017