Tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

219
5/5 - (2 bình chọn)

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 trên phạm vi toàn quốc, ra trường có việc làm ổn định ngay.

Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017
Tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Hiện nay có tới hơn 225.000 cử nhân, thạc sĩ ra trường thất nghiệp và con số đó không ngừng ra tăng, đây là chưa kể tới những đối tượng phải đi làm nghề trái tay hoặc cất bằng cấp của mình đi để có thể xin làm công nhân. Chính sự lựa chọn ngành nghề không có tầm nhìn đã khiến có hàng trăm nghìn cử nhân, thạc sĩ sau bao nhiêu năm đèn sách rơi vào tình trạng này.

Trong khi các ngành nghề khác đã bão hòa thì Dược sĩ lại là ngành nghề đang thiếu hụt nhiều về số lượng lẫn chất lượng. Bởi vậy, học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược là sự lựa chọn thông minh cho những ai muốn thay đổi cuộc sống của mình. Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 với nội dung như sau:

Phạm vi tuyển sinh: 

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh tào tạo Dược sĩ Văn bằng 2 trên phạm vi toàn quốc, không phân biệt vùng miền, tôn giáo.

Điều kiện tham gia tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược:

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tuyển sinh Dược sĩ Văn bằng 2 theo hình thức xét tuyển và yêu cầu thí sinh phải thỏa mãn các yêu cầu sau:

Đối tượng tham gia đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 phải là người có quốc tịch Việt Nam, không được nằm trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự.

Đối tượng tham gia đăng ký học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược phải có bằng cấp từ hệ Cao đẳng trở lên của bất cứ ngành nghề nào tại một trường bất kỳ thuộc hệ thống phổ cập giáo dục quốc gia.

Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược:

– Thời gian đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược theo đúng khung chương trình chuẩn của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo là 2 năm. Trong khi theo học, những môn người học đã được học ở văn bằng trước đó sẽ được miễn học (phải có tương đương số tín chỉ và đạt điểm yêu cầu).

– Lịch học linh động, thí sinh có thể chọn theo học các lớp trong hoặc ngoài giờ hành chính (buổi tối, thứ 7 và chủ nhật) linh động theo thời gian biểu của bản thân.

– Sau khi tốt nghiệp, người học được cấp bằng Dược sĩ Cao đẳng hệ chính quy. Được phép tham gia thi tuyển dụng công chức, viên chức nhà nước khi đủ yêu cầu, quy chế tuyển dụng của Bộ Y tế, Bộ Gíao Dục và Đào Tạo. Được phép tham gia thi liên thông Dược sĩ Đại học khi người học có mong muốn đăng ký học ở bậc học cao hơn.

Đào tạo Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng
Đào tạo Văn bằng 2 Dược sĩ Cao đẳng

Hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bao gồm:

– 01 Bộ hồ sơ Xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 theo mẫu riêng của nhà Trường.

– 01 Bản sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền hoặc cơ quan tổ chức nơi mình đang công tác làm việc.

– 01 Bản sao giấy khai sinh.

– 02 Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cùng học bạ theo kèm.

– 02 Bản sao photo công chứng Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, Thạc sỹ cùng bảng điểm tương ứng.

– 04 ảnh thẻ kích thước 4×6 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất (có ghi tên họ, ngày sinh sau ảnh)

– Các giấy tờ ưu tiên khác nếu thuộc dạng đối tượng được ưu tiên.

– 01 phong bì thư dán sẵn tem thư, trên phong bì thư có ghi rõ rằng thông tin, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để nhà Trường liên lạc, báo tin (nếu trúng tuyển).

Thời gian và địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

Người học có nguyện vọng đăng ký học Văn băng 2 Cao đẳng Dược tại Cao đẳng Dược Hà Nội  – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có thể hoàn thiện hồ sơ xét tuyển và gửi về địa chỉ:

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Dược bắt đầu từ 15/03/2017 (mỗi đợt mở lớp cách nhau 2 tháng, đủ số lượng hồ sơ sẽ mở lớp ngay), vào tất cả các ngày trong tuần: sáng từ 7h30 – 11h30, chiều từ 13h30 – 17h30.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn