Top 4 mẫu Laptop phù hợp với sinh viên 2018

90
5/5 - (1 bình chọn)

Laptop là thiết bị không thể thiếu đối với các bạn sinh viên. Đa phần các bạn sẽ chọn cho mình một chiếc laptop sử dụng lâu dài và phù hợp với kinh tế. Vậy thế nào để lựa được chiếc laptop phù hợp với mình?

Những chiếc laptop phù hợp với sinh viên trong năm 2018

Để giúp các bạn sinh viên có thể tậu cho mình được một chiếc laptop “rẻ-bền-đẹp”, ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ giới thiệu đến các em những mẫu laptop phù hợp nhất với công việc học tập ngày nay của sinh viên.

LENOVO IDEAPAD 110 – 141SK

Máy có thiết kế đơn giản, mang lại vẻ ngoài thanh lịch và chắc chắn, sở hữu màn hình 14 inch sắc nét. Với bộ vi xử lý Intel Core i3 6006U 2 GHz, 3 MB, dung lượng RAM 4 GB, ổ cứng 1 TB, máy có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng trong phân khúc phổ thông.

LENOVO IDEAPAD 110 – 141SK chiếc laptop phù hợp với nhiều túi tiền sinh viên

Dell Inspiron N3567C

Dell là hãng máy tính khá phổ biến đối với sinh viên. Hiện nay dòng máy Dell Inspiron N3567C được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi máy có thiết kế bên ngoài khá chắc chắn với bộ khung chống bụi, sốc, rung và nhiệt độ. Máy trang bị màn 15.6 inchHD WLED True-Life, chíp Intel, Core i3, 2.0 GHz, Ram 4 GB, DDR4, 2133 MHz card đồ hoạ Intel HD Graphics 520 Share. Rất phù hợp cho những tác vụ cơ bản đến nâng cao.

HP Pavilion x360 14-ba062TU

Máy có thiết kế chắc chắn, trẻ trung. Với Màn Hình 14 inch độ phân giải HD CPU Intel, Core i3, 2.40 GHz, có ram 4 GB, DDR4, 2133 MHz và chíp đồ hoạ Intel HD Graphics 620 Share.

Một trong những mẫu mới của HP được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Một trong những mẫu mới của HP được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng

Asus X542UA

Cấu hình Asus X540UA không phải là một cấu hình để chiến game thực thụ nhưng các tác vụ để học tập, công việc văn phòng hoặc đồ họa cơ bản thì thoải mái. Máy được trang bị Intel Core I5 Kabylake Refresh 1.6 GHz, RAM DDR4 4 GB và ổ cứng lưu dữ liệu HDD 1 TB đạt độ ổn định cao và tiết kiệm pin. Máy trang bị màn hình 15.6 inch cùng độ phân giải HD (1366 x 768) giúp bạn trải nghiệm màn hình lớn để giải trí hay làm việc thoải mái.

Ngoài ra còn rất nhiều dòng máy khác phù hợp với sinh viên cũng như túi tiền của mỗi em. Theo chia sẻ của các giảng viên Cao đẳng Y dược HCM trước khi mua máy, các em cần phải xác định nhu cầu sử dụng học tập của mình. Để phục vụ nhu cầu học tập,văn phòng cơ bản, không chuyên sâu, không sử dụng những phần mềm nặng, không yêu cầu đồ họa cao. Sử dụng Word, Excel, Power Point,… cơ bản. Mục đích giải trí, xem phim, học online, Facebook nên giá sẽ rẻ hơn. Đối với sinh viên bên theo kĩ thuật là lập trình viên, đồ họa Đa số các bạn học về mảng kỹ thuật như lập trình viên hay đồ hoạ,… đòi hỏi chiếc laptop có trình vi xử lý mạnh, card màn hình rời phục vụ chức năng đồ họa cao nên giá cũng cao hơn. Vì thế các em nên cân nhắc và có quyết định phù hợp để có thể mua được một chiếc laptop như mong muốn.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn