Tiêu chí hàng đầu lựa chọn trường học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

51
5/5 - (3 bình chọn)

Để chọn cho mình một địa chỉ học Liên thông Cao đẳng Dược các thí sinh cần phải chọn nơi đáp ứng được nhu cầu học tập cũng như đào tạo chất lượng cao.

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Điều kiện học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội

Trước kia để Liên thông Cao đẳng Y Dược ( từ năm 2016 trở về trước) điểm trúng tuyển của thí sinh sẽ do trường tổ chức liên thông quy định. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng đầu vào các trường sẽ không được lấy điểm thấp hơn so với điểm sàn Đại học, Cao đẳng do Bộ Giáo dục và Đào tạo đã xem xét và thông qua. Với những trường tổ chức xét tuyển Cao đẳng Dược liên thông thì không nhất thiết phải hoàn toàn tuân theo khung chung với điểm xét tuyển Cao đẳng Dược chính quy. Tuy nhiên, những thí sinh có kết quả thấp hơn ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào thì cũng không đủ điều kiện trúng tuyển. Do vậy, nhiều thí sinh dù tốt nghiệp Trung cấp cũng chưa chắc đã Liên thông thành công.

Trong năm 2018 các thí sinh muốn học Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội chỉ cần đáp ứng điều kiện đó là tốt nghiệp hệ Trung cấp nhóm ngành sức khỏe, mà không cần phải chờ tới 36 tháng như trước kia nữa.

Lựa chọn trường học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Lựa chọn trường học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Tiêu chí hàng đầu lựa chọn trường học Liên thông Cao đẳng Dược năm 2018

Với mục tiêu đào tạo nhân lực ngành Dược chất lượng cao trong môi trường hiện đại, năng động, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược được đông đảo sinh viên lựa chọn, dù theo học hệ chính quy hay liên thông, sinh viên Pasteur đều được thụ hưởng chất lượng đào tạo tốt nhất, làm bước đệm vững vàng cho quá trình thực tập và làm việc sau này. Thành công của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đến từ chương trình đào tạo bám sát thực tế, đội ngũ giảng viên ưu tú và hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuẩn Bộ Y tế. Ngoài ra Nhà Trường còn có bệnh viện riêng cho sinh viên thực hành, đề cao tính tương tác giữa Dược lý và thực tế. Trải qua gần 10 năm phát triển, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tự hào là địa chỉ học liên thông Cao đẳng Dược nói riêng và lĩnh vực Y Dược nói chung được đông đảo phụ huynh và thí sinh yên tâm chọn lựa để chắp cánh giấc mơ mang màu blouse của mình.

Với thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược trong đó có đến 70% thời gian sinh viên sẽ được thực hành, thực tập, 30% sẽ được học lý thuyết, kiến thức Dược học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là gợi ý tốt nhất cho bạn. Chương trình đào tạo Cao đẳng Dược của trường chuẩn quốc tế với mô hình Viện – Trường, đào tạo Y lý kết hợp Y thuật chính vì vậy tạo ra lợi thế rất lớn cho sinh viên về kĩ năng cũng như kinh nghiệm.

Hồ sơ xét tuyển Liên thông Cao đẳng Dược Hà Nội gồm các loại giấy tờ sau

  • Phiếu ĐKXT năm 2017 theo mẫu.
  • Bản bằng tốt nghiệp Trung cấp + bảng điểm tương đương (là bản photo công chứng).
  • 04 ảnh cỡ 4×6 chụp trong thời gian gần nhất và có ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh của bản thân người học.
  • Chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển liên thông (chỉ đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngành đào tạo đã tốt nghiệp).
  • Bản sao công chứng giấy khai sinh, chứng minh thư nhân dân.
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Giấy tờ chứng nhận quyền ưu tiên (nếu có).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội địa chỉ: Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.85.895.895 – 0948.895.895.

Nguồn : truongcaodangduochanoi.vn