Thông tin mới nhất về tuyển sinh Trung cấp Y năm 2017

33
4/5 - (2 bình chọn)

Dân số ngày càng tăng dẫn đến nhu cầu về y tế ngày càng lớn, lương y bác sĩ hiện tại đang có sự thiếu hụt lớn. Để bổ xung thêm nhân lực cho ngành y tế trường Trung Cấp Y thông báo về thông tin mới nhất về tuyển sinh Trung Cấp Y năm 2017 theo quy phạm tuyển sinh của bộ giáo dục.

Tuyển sinh Trung Cấp Y năm 2017
Tuyển sinh Trung Cấp Y năm 2017

Để có thể phục vụ người dân một các tốt nhất thì ngành y tế đã có một vài thay đổi mới về cách tuyển sinh nhằm tạo thêm điều kiện cho những người yêu thích ngành y có thể học và làm việc. Dưới đây là những mới nhất về thông tin tuyển sinh trường Trung cấp Y năm 2017.

Điều kiện tuyển sinh của trường Trung cấp Y năm 2017.

Hiện nay, trường Trung Cấp Y tuyển sinh theo đúng quy định của bộ giáo dục là xét tuyển sinh viên theo học bạ THPT và bằng từ bậc THCS. Nhầm tạo thêm điều kiện cho những người yêu thích ngành y trường cũng đã tăng số lượng đầu điều này đang được sự hưởng ứng rất nhiều từ các phụ huynh có con e muốn đăng ký tại trường cũng như những người có nhu cầu muốn theo học. Ngoài ra, cũng nhằm bổ xung lượng nhân lực đang thiếu hụt của ngành y tế.

Chương trình đào tạo Trung Cấp Y chuẩn theo Bộ y tế.

Tuy việc xét tuyển đầu vào của trường Trung Cấp Y dược năm 2017 đã đơn giản và dễ dàng hơn mọi năm nhưng trường vẫn sẽ đảm bảo chất lượng đầu ra chuẩn theo các quy định chặt chẽ của bộ y tế đề ra. Trong vài năm trở lại đây, nhà trường đã không ngừng đổi mới các phương pháp giảng dạy làm cho phù hợp nhất như: “ Học đi đôi với hành, chú tâm đào tạo sâu các kiến thức chuyên môn….”. Nhờ vậy các sinh viên sẽ sớm có cơ hội rèn luyện kỹ năng chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm thực tiễn . Để đảm khi các y, bác sĩ sau khi tốt nghiệp sẽ có được một hành trang kiến thức cũng như kinh nghiệm thực hành một cách đầy đủ, chất lượng nhất để phục vụ người dân.

Trường có mở rất nhiều chuyên ngành như : Y sĩ Đa khoa, Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ Y học cổ truyền, Hộ sinh, Kỹ thuật phục hình răng, Kỹ thuật Vật Lý trị liệu, Kỹ thuật xét nghiệm … Để Giúp các bạn học sinh có nhiều sự lựa chọn về ngành nghề cho tương lai của mình.

Thời gian đào tạo Trung Cấp Y năm 2017

Thời gian đào tạo ngành Y hệ Trung Cấp của trường Trung Cấp Y sẽ dựa vào trình độ học vấn của người học để đưa ra thời gian đào tạo cụ thể như:

  1. Thời gian học 10 tháng áp dụng đối với những người: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học nhóm ngành về sức khỏe.
  2. Thời gian học 12 tháng áp dụng đối với những người: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học các ngành không thuộc nhóm ngành sức khỏe.
  3. Thời gian học 2 năm áp dụng đối với những người: tốt nghiệp THPT, văn bằng tương đương BTVH cấp 3.
  4. Thời gian học 2 năm 3 tháng áp dụng đói với những người: học xong lớp 12 trượt tốt nghiệp THPT, BTVT.
  5. Thời gian học 3 năm áp dụng đối với những người: Tốt nghiệp THCS.
Trung Cấp Y Khoa Pasteur - Đào tạo gắn liền thực hành
Trung Cấp Y Khoa Pasteur – Đào tạo gắn liền thực hành

Trên đây là những thông tin mới nhất về tuyển sinh trường Trung Cấp Y mong rằng có thể giúp ích cho các bạn yêu thích ngành y và muốn nộp hồ sơ xét tuyển vào trường Trung Cấp Y. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: Thông tin mới nhất về tuyển sinh Trung cấp Y năm 2017