Thông tin mới nhất về điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

59
5/5 - (1 bình chọn)

Cao đẳng Dược là sự lựa chọn ưu tiên thứ 2 nếu thí sinh không đủ năng lực trúng tuyển vào các trường Đại học Dược, vậy điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 20017 là gì? 

điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017
Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội 2017

Những năm gần đây ngành Dược đang có bước chuyển mình và vươn lên một tầm cao mới, điều này đang tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho những sinh viên theo học Cao đẳng Dược bởi ngành rất cần nhân lực, nhất là đội ngũ nhân lực tay nghề cao để phát triển mạnh mẽ hơn. Bởi vậy, nhiều bạn trẻ đã định hướng theo học Cao đẳng Dược để có công việc ổn định và cơ hội thăng tiến trong tương lai. Năm 2017, điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng có nhiều sự thay đổi, tuy nhiên phương thức tuyển sinh của nhà trường vẫn là xét tuyển học bạ THPT.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội -Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017.

Quy chế tuyển sinh mỗi năm lại có những sự thay đổi khiến nhiều thí sinh cuối cấp tỏ ra lo lắng nhất là các thí sinh có lực học trung bình. Sau khi phương án thi THPT Quốc gia năm 2017 được Bộ GD&ĐT công bố, các trường Cao đẳng, Đại học đã bắt đầu tự lên phương án tuyển sinh cho năm 2017 cho riêng mình theo đề cương tuyển sinh được duyệt.

Điểm mới trong xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 là Luật Giáo dục nghề nghiệp năm 2016 đã hợp nhất đào tạo Cao đẳng và Cao đẳng nghề, theo đó từ năm 2017 các trường hệ Cao đẳng sẽ thuộc sự quản lý của Bộ Lao Động TB&XH thay vì Bộ GD&ĐT như trước đây. Cũng theo quy định mới được phê duyệt thì điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 cũng không có nhiều thay đổi so với năm 2016, đó là các trường Cao đẳng Dược vẫn phải giữ ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào là tốt nghiệp THPT – Tức là muốn đỗ vào Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì bạn cần phải đỗ tốt nghiệp THPT.

Bên cạnh đó, vì ngành Dược có liên quan trực tiếp đến sức khỏe của con người nên khi xét tuyển thí sinh cần thêm điều kiện là Hạnh kiểm năm lớp 12 đạt loại Khá trở lên.

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội
Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 2017

Nếu như thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thì công việc cần làm tiếp theo của thí sinh chính là chuẩn bị hồ sơ đúng quy định để gửi về trường. Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 2017 được quy định gồm có các giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 (theo mẫu của Nhà trường), trong phiếu xét tuyển thí sinh cần điền đúng thông tin: Mã Trường: CĐĐ1301; Mã ngành: 6720401
  • 02 Bản sao công chứng học bạ THPT.
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • 02 Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp THPT (với thí sinh đã tốt nghiệp THPT từ năm 2016 trở về trước).
  • 04 ảnh thẻ kích thước 3×4 (không quá 06 tháng trước khi làm hồ sơ).
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên (nếu có).
  • 02 phong bì dán tem, trên phong bì thí sinh ghi rõ tên và địa chỉ, số điện thoại của thí sinh để Nhà trường liên hệ gửi giấy báo trúng tuyển.

Nên xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội tại trường nào?

Một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kỹ năng tay nghề cũng như cơ hội việc làm của sinh viên sau khi tốt nghiệp là “chọn trường Cao đẳng Dược Hà Nội nào? Chất lượng đào tạo Dược sĩ của trường đó ra sao?”

Hiện nay trên địa bàn Hà Nội có rất nhiều trường đào tạo Dược sĩ Cao đẳng, tuy nhiên để lựa chọn được một ngôi trường chuyên đào tạo nên Dược sĩ tay nghề giỏi thì không hề dễ dàng. Một trong số ít địa chỉ uy tín mà thí sinh có thể lựa chọn đó là Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đây là ngôi trường đào tạo chuyên sâu về ngành Y Dược hàng năm cung cấp đội ngũ nhân lực chất lượng cao cho ngành Dược Việt Nam.

Không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng đào tạo, Nhà trường đã trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc đào tạo luôn được cải tiến để bắt kịp với sự phát triển của ngành Dược Việt Nam và thế giới. Đặc biệt, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cũng là trường Cao đẳng Y Dược duy nhất tại Hà Nội có mô hình Bệnh viện – Nhà thuốc liên kết, đảm bảo sinh viên được thực hành thực tiễn tốt nhất phục vụ cho công việc sau khi ra trường.

Mục tiêu đào tạo của Nhà trường là sinh viên sau khi tốt nghiệp phải giỏi chuyên môn, thành thạo kỹ năng làm việc thực tế kết hợp các kỹ năng mềm trong cuộc sống và công việc, đồng thời có tư chất tốt chuẩn mực của một người thầy thuốc.

Cũng vì những lý do này, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được rất nhiều học sinh tin tưởng lựa chọn để gửi gắm tương lai. Thí sinh có nguyện vọng học Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ:

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội - Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 2017

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn