Sức hút của hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

22
5/5 - (1 bình chọn)

Liên thông lên Cao đẳng Dược đang là ngành học thu hút đông đảo thí sinh theo học, sức hút của ngành này đến từ cơ hội việc làm rộng mở.

Theo học Liên thông Cao đẳng Dược để trở thành Trình dược viên

Theo học Liên thông Cao đẳng Dược để trở thành Trình dược viên

Với nhiều năm xây dựng thương hiệu đào tạo các thế hệ sinh viên tốt nghiệp có chất lượng chuyên môn cao, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đang là địa chỉ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược uy tín và chất lượng.

Sức hút của hệ đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược năm 2017

Theo các chuyên gia đầu ngành trong ngành Dược Việt Nam, Liên thông Cao đẳng Dược là việc cần thiết đối với những bạn tốt nghiệp Trung cấp nhóm ngành sức khỏe. Không chỉ giúp bạn nâng cao chuyên môn mà còn giúp thí sinh nâng cao giá trị bằng cấp.

Tốt nghiệp Liên thông Cao đẳng Dược thí sinh sẽ được cấp bằng chính quy, với tấm bằng này thí sinh có thể làm được tất cả các công việc của một Dược sĩ Cao đẳng, các bạn có thể làm trong lĩnh vực nghiên cứu và kiểm nghiệm thuốc, dược sĩ bán thuốc tại các cơ sở y tế, nhân viên bán thuốc tại các cơ sở y tế…hoặc cũng có thể tham gia giảng dạy tại các Trường Trung cấp, Cao đẳng tùy theo năng lực chuyên môn…

Học Liên thông Cao đẳng Dược có phải thi đầu vào không?

Theo học Liên thông Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh sẽ không cần phải thi đầu vào, chỉ cần đáp ứng đầy đủ các yêu cầu sau thí sinh có thể nộp hồ sơ đăng ký học Liên thông Cao đẳng Dược:

  • Đã tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp ở một ngành bất kỳ thuộc nhóm ngành sức khỏe như: Điều dưỡng đa khoa, Y sĩ đa khoa, Kỹ thuật Phục hình răng, Kỹ thuật Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Hình ảnh Y học, Hộ sinh…
  • Có chứng chỉ chuyển đổi phù hợp với chuyên ngành dự tuyển (Học viên sẽ học 3 tháng để có chứng chỉ chuyển đổi này).

Thời gian đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược là 1,3 năm, khi theo học tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thí sinh sẽ được lựa chọn khung thời gian học. Vì là hệ Liên thông, các đối tượng thí sinh phần lớn đã đi làm do vậy để giúp thí sinh chủ động trong việc sắp xếp thời gian, Nhà trường có các khung thời gian sau để thí sinh có thể lựa chọn: Học từ tối thứ hai đến tối thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7, chủ nhật.

Năm 2017, bên cạnh đào tạo Liên thông Cao đẳng Dược, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn đào tạo Liên thông Cao đẳng Xét nghiệm, Liên thông Cao đẳng Điều dưỡng.

Học Liên thông Cao đẳng Dược có phải thi đầu vào không?

Học Liên thông Cao đẳng Dược có phải thi đầu vào không?

Hồ sơ theo học Liên thông Cao đẳng Dược gồm những giấy tờ gì?

Thí sinh có nhu cầu học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017, cần chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết sau:

  • Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng.
  • Bản photo bằng tốt nghiệp Trung cấp và tương đương (có công chứng);
  • Bản photo sổ học tập/bảng điểm Trung cấp (có công chứng);
  • 04 ảnh cỡ 4×6, ảnh chụp không quá 6 tháng. Mặt sau ảnh ghi họ tên, ngày sinh, nơi sinh;
  • Chứng chỉ chuyển đổi ngành Xét nghiệm(đối với các thí sinh đăng ký dự thi không đúng chuyên ngànhXét nghiệm).
  • 02 phong bì dán tem thư và ghi đầy đủ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên hệ của thí sinh.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi hoàn thiện hồ sơ thí sinh có thể gửi về Trường theo những cách sau: Nộp trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Trường hoặc gửi qua bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh.

Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn