Quy định về mã ngành xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

32
5/5 - (1 bình chọn)

Để tránh tình trạng đăng ký nhầm ngành nghề, thí sinh tham gia tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018 cần nhớ kỹ mã ngành mà mình mong muốn theo học.

Công bố mã ngành xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Thí sinh nên đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược tại trường nào ở Hà Nội?

Theo thống kê, trong những năm qua ngành Dược là một ngành học được nhiều sinh viên lựa chọn bởi ngành phù hợp với mọi đối tượng, không phân biệt nam hay nữ. Sinh viên tốt nghiệp đều dễ dàng tìm được việc làm thích hợp cho mình. Hiển nhiên, vì có nhiều người học ngành Dược nên lượng cung sẽ tăng, điều này khiến bạn phải cạnh tranh nhiều hơn. Vì vậy, việc lựa chọn một địa chỉ đào tạo ngành Dược uy tín là hết sức quan trọng, giúp thí sinh đảm bảo tốt tay nghề đầu ra.

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều địa chỉ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018, trong đó Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những địa chỉ uy tín đi đầu về công tác tuyển sinh cũng như  đào tạo ngành Y Dược được Bộ LĐTB –XH cấp phép. Đây cũng là một trong số ít trường đào tạo chuyên ngành Y Dược hiện nay cung cấp nguồn nhân lực có kỹ năng chuyên môn cao cho ngành Y tế Việt Nam. Với phương châm đào tạo gắn liền với việc làm, Nhà trường luôn đặt chất lượng đào tạo làm ưu tiên số 1 khi không ngừng đổi mới chương trình học và phương pháp dạy bám sát với thực tiễn nhằm cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Nhằm tạo môi trường học tập tốt nhất cho sinh viên Cao đẳng Dược, Nhà trường luôn chú trọng đến đầu tư cải tiến cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, đồng thời có phòng thực hành đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Ngoài ra, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn có liên kết với các doanh nghiệp dược phẩm, bệnh viện để sinh viên có cơ hội được thực hành, được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế, đồng thời tích lũy kinh nghiệm trước khi tốt nghiệp. Đây chính là thế mạnh đào tạo của Nhà trường mà ít trường Cao đẳng nào có thể đáp ứng tốt được nhu cầu học tập cho thí sinh.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược là thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Mã ngành xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018 là bao nhiêu?

Tất cả thí sinh yêu thích ngành Dược đều có cơ hội trúng tuyển nếu đáp ứng điều kiện xét tuyển bao gồm: Đã có bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy Chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tham dự Kỳ thi THPT Quốc gia năm 201. Không trong thời gian thi hành án hoặc truy cứu trách nhiệm hình sự. Đảm bảo sức khỏe học tập và nộp hồ sơ xét tuyển hợp lệ. Thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển trên sẽ được Trường xét tuyển thẳng miễn thi, đảm bảo theo đúng quy định của Bộ về ngưỡng chất lượng đầu vào. Khi tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur, thí sinh cần nắm rõ thông tin về mã Trường, mã ngành để tiến hành làm hồ sơ xét tuyển gửi về ban tuyển sinh nhà trường.

  • Mã trường: CDD1301
  • Mã ngành Cao đẳng Dược: (Mã ngành: 6720201)

Khi đã nắm được đầy đủ những thông tin về tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y dược Pasteur thí sinh cần chuẩn bị thêm những giấy tờ sau:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng theo mẫu của Bộ
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời hoặc bằng tốt nghiệp THPT/BTVH cấp 3.
  • Học bạ THPT bản photo (có công chứng)
  • Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
  • 04 Ảnh 3×4 ghi đầy đủ thông tin thí sinh ở mặt sau ảnh
  • 01 Phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần thiết
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

Hiện nay quy chế tuyển sinh được mở rộng vì thế cơ hội học tập đem đến thí sinh là rất lớn. Sau khi hoàn thiện đầy đủ giấy tờ  thí sinh cần gửi về địa chỉ Trường Cao đẳng Y dược Pasteur tại Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn