5/5 - (1 bình chọn)

Học liên thông Đại học Dược hiện nay đang là con đường được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn. Vậy những điều cần biêt khi liên thông Đại học là gì?

Quy định liên thông Đại học Dược

Theo thông tư số 55/2012/TTLT-BGDĐT đào tạo liên thông trình độ CĐ, ĐH đã thực hiện hai năm, được xã hội đánh giá cao trong việc chấn chỉnh hình thức đào tạo liên thông, mang lại công bằng cho người học.

lien-thong-dai-hoc-duoc
Học liên thông Đại học Dược là con đường được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn

Theo quy định mới về việc liên thông ngành Dược, Bộ GD-ĐT công bố dự thảo thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều vào thông tư 55 quy định về đào tạo liên thông dự kiến cho phép thí sinh vừa tốt nghiệp trung cấp, CĐ có thể thi liên thông ngay lên CĐ, ĐH chứ không phải chờ 36 tháng sau khi tốt nghiệp như trước.

Cơ hội việc làm hấp dẫn khi liên thông Đại học Dược

Trong những năm gần đây, Ngành Dược đang được đánh giá là ngành nghề hot nhất hiện nay, với tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm rất cao, tuy vào trình độ làm việc mà có những chế độ đãi ngộ khác nhau. Chính vì thế, mà nhiều bạn trẻ đã quyết định học Trung cấp sau đó liên thông lên Đại học với mong muốn có cơ hội việc làm mở rộng.

Tuyển sinh liên thông Đại học Dược năm 2017

Nắm được nhu cầu thiết yếu của xã hội mà nhiều bạn trẻ đã quyết định đi theo con đường từ Trung cấp liên thông lên Đại học. Trong quá trình học tập, học viên sẽ được bổ sung nhiều kiến thức thực tế cũng như các kỹ năng nghề nghiệp cần thiết để sau khi ra trường có thể làm đúng chuyên ngành đã chọn, đảm nhận những vị trí quan trọng trong ngành Dược.

Đối tượng được liên thông Đại học Dược

  • Đối tượng là học sinh tốt nghiệp THPT, có điểm học bạ lớp 12 các môn Toán- Lý- Hóa hoặc Toán – Hóa – Sinh trên 6,0.
  • Ngoài ra, những đối tượng đủ điều kiện là các học viên tốt nghiệp Trung cấp Dược.
  • Để thi liên thông thì hồ sơ liên thông Đại học Dược cần bằng Trung cấp Dược hoặc Cao đẳng Dược phù hợp với ngành mà bạn muốn nộp hồ sơ thi liên thông.
  • Tham khảo kỹ các thông tin tuyển sinh liên thông, kế hoạch tuyển sinh của Trường Cao đẳng Dược Hà Nội mình đăng ký thi liên thông.
  • Lựa chọn các trường đào tạo liên thông có uy tín. Cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định của cơ sở.
lien-thong-dai-hoc-duoc1
Tuyển sinh liên thông Đại học Dược năm 2017

Địa chỉ nộp hồ sơ liên thông Đại học Dược

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Hà Nội: Số 4, Trần Phú, phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.