Ngày 25/4 hạn cuối để thí sinh sửa sai trong hồ sơ dự thi THPT quốc gia năm 2018

26
5/5 - (1 bình chọn)

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, từ ngày 21/4 – 25/4 thí sinh được phép chỉnh sửa thông tin trong hồ sơ nhưng không được thay đổi môn thi và địa điểm đăng ký thi.

Thí sinh được phép sửa sai sót trong hồ sơ dự thi đến hết ngày 25/4

Thí sinh được sửa sai sót trong hồ sơ dự thi đến ngày 25/4

Chia sẻ với ban tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội, Bộ GD&ĐT cho biết sau khi điều chỉnh nếu vẫn còn sai sót thì thí sinh được quyền điều chỉnh thông tin thêm lần nữa trong ngày làm thủ tục dự thi. Tuy nhiên một điều thí sinh cần lưu ý đó là không được điều chỉnh môn thi, nguyện vọng thi và địa điểm thi. Trong khoảng thời gian từ 19/7 đến hết 28/7 sau khi đã biết điểm thí sinh được phép điều chỉnh nguyện vọng 1 lần thông qua hai hình thức đó là chỉnh sửa trực tuyến hoặc thông qua phiếu điều chỉnh nguyện vọng.

Đối với cách điều chỉnh bằng phương thức trực tuyến: thí sinh chỉ được sử dụng tài khoản và mật khẩu cá nhân đã được cung cấp để thực hiện việc điều chỉnh nguyện vọng. Thí sinh lưu ý phương thức này chỉ được chấp nhận khi số lượng nguyện vọng sau khi điều chỉnh không lớn hơn số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu trong phiếu xét tuyển.

Điều chỉnh bằng phiếu đăng ký xét tuyển: thí sinh được điều chỉnh tăng thêm số lượng nguyện vọng so với các nguyện vọng đã đăng ký trước đó và phải nộp bổ sung nguyện vọng so với lệ phí ban đầu. Thí sinh phải điền đầy đủ các thông tin vào phiếu đăng ký xét tuyển và nộp trực tiếp đến điểm thu nhận hồ sơ để cán bộ máy tính nhập trực tiếp vào cơ sở dữ liệu của Cổng thông tin Bộ Giáo dục và đào tạo.

Ngoài ra trong hồ sơ tuyển sinh THPT quốc gia năm 2018 thí sinh tuyệt đối lưu ý ghi đúng mã trường và mã ngành, mã tổ hợp xét tuyển theo đúng quy định của trường, nếu có sai sót hệ thống sẽ không thể cập nhật hồ sơ cho thí sinh và đồng nghãi với việc hồ sơ đó đã không còn giá trị trong công tác tuyển sinh.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn