Nên chọn trường nào để liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?

379
4/5 - (8 bình chọn)

Trước những quy định mới về tuyển dụng công – viên chức cũng như việc yêu cầu các trường ngừng tuyển sinh đào tạo hệ trung cấp từ năm 2018, nhiều bạn trẻ quyết định học liên thông cao đẳng Dược. Tuy nhiên băn khoăn cuả các bạn là liên thông Cao đẳng Dược năm 2017 tại trường nào uy tín, dễ xin việc.

Nên chọn trường nào để liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?

Chọn trường nào uy tín để liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?
Chọn trường nào uy tín để liên thông Cao đẳng Dược năm 2017?

Đối mặt với thực trạng hệ Trung cấp đang dần mất đi vị thế ngày xưa và dần bị đào thải, nhiều Dược sĩ Trung cấp đã quyết định liên thông Cao đẳng Dược để không bị bỏ lại sau. Số lượng hồ sơ đăng ký học liên thông Cao đẳng Dược năm nay được dự báo là tăng gấp nhiều lần so với các năm trước. Và theo tìm hiểu của các chuyên gia về tuyển sinh liên thông Cao đẳng Dược thì điều các Dược sĩ Trung Cấp băn khoăn nhất hiện nay là nên chọn trường nào để học liên thông Cao đẳng Dược năm 2017. Vậy những tiêu chí quan trọng nào để biết được đó là một trường đào tạo liên thông Cao đẳng Dược uy tín?

Chương trình đào tạo Dược sĩ Cao đẳng phải đạt chuẩn

Chương trình đào tạo liên thông Cao đẳng Dược của một trường uy tín phải đạt chuẩn chung của Bộ Y tế, bên cạnh đó, nhà trường phải luôn luôn cập nhật thêm những kiến thức mới vào chương trình giảng dạy để học viên không bỡ ngỡ khi tốt nghiệp đi làm.

Trường đào tạo liên thông Cao đẳng Dược phải có đội ngũ giảng viên giỏi

Giảng viên không những là người truyền đạt kiến thức, đưa ra con đường cho học viên của mình mà còn là người truyền lửa đến học viên. Với những trường có đội ngũ giảng viên giỏi, giàu nhiệt huyết hiển nhiên học viên sẽ được truyền tải kiển thức tốt hơn, những câu hỏi, thắc mắc của học viên dành cho giảng viên sẽ được trả lời cặn kẽ hơn. Bởi vậy đây là một thước đo không thể thiếu để lựa chọn một ngôi trường Cao đẳng Dược uy tín.

Cơ sở vật chất của trường Cao đẳng Dược cần hiện đại

Ngành Dược là một ngành khá đặc thù do khối lượng kiến thức nhiều hơn so với các ngành khác. Bên cạnh đó, Dược sĩ còn là người liên quan mật thiết tới sức khỏe và sinh mạng con người, bởi vậy một Dược sĩ chuyên nghiệp cần vững lý thuyết, giỏi thực hành. Do đó, nếu như trường Cao đẳng Dược nào có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị thí nghiệm tiên tiến sẽ là lợi thế rất lớn cho học viên.

Có uy tín với các nhà tuyển dụng

Kết quả tuyển dụng có thể nói là thành quả của quá trình học Liên thông Cao đẳng Dược của bạn. Nếu như trường mà bạn học lâu nay là cái nôi sản sinh ra những Dược sĩ chuyên nghiệp, có uy tín với các nhà tuyển dụng thì bạn có thể cầm hồ sơ đi xin việc một cách nhẹ nhàng, đơn giản mà mức lương lại tốt hơn so với nhiều Dược sĩ của các trường đào tạo khác. Tỷ lệ học viên có việc làm đúng chuyên ngành sau khi tốt nghiệp cũng là thước đo quan trọng và thực tế nhất để khẳng định uy tín đào tạo của một trường Cao đẳng Dược.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur - Học đi đôi với hành
Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur – Học đi đôi với hành

Bên trên là những tiêu chí để giúp các bạn chọn lựa trường liên thông Cao đẳng Dược năm 2017, ngoài ra, các chuyên gia tư vấn tuyển sinh còn khuyên bạn nếu học Dược thì nên học tại “các trường chuyên đào tạo Dược”. Chúc các bạn tìm được ngôi trường uy tín để theo học Liên thông Cao đẳng Dược

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn