Hướng dẫn thí sinh làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018

38
5/5 - (1 bình chọn)

Nhằm đơn giản hóa thủ tục cũng như đáp ứng yêu cầu tuyển sinh, thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 cần làm một bộ hồ sơ theo quy định của nhà trường.

Thí sinh chỉ cần tốt nghiệp THPT đều có thể tham gia xét tuyển tại nhà trường

Trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sử dụng học bạ THPT để tiến hành xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 hệ chính quy vì thế cơ hội trúng tuyển cho những thí sinh yêu thích ngành Dược là rất lớn. Ngoài đáp ứng được điều kiện trên thí sinh bắt buộc phải chuẩn bị một bộ hồ sơ gồm những giấy tờ quan trọng theo quy định của nhà trường. Hồ sơ không chỉ giúp đáp ứng được yêu cầu tuyển sinh mà còn đảm bảo quyền lợi một cách tối đa cho thí sinh trong suốt quãng thời gian học tại trường.

Bộ hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội gồm những giấy tờ gì?

Những giấy tờ quan trọng cần có cho bộ hồ sơ bao gồm:

  • 1 bộ hồ sơ đăng ký theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018
  • 2 bản sao Bằng tốt nghiệp, học bạ THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời đối với thí sinh tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2018.
  • 01 bản sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin của người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai giấy + photo chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc và số điện thoại của bản thân.
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác.

Sau khi chuẩn bị xong hồ sơ thí sinh cần gửi về ban tuyển sinh của nhà trường theo đường bưu điện hoặc trực tiếp để được xét tuyển trong thời gian ngắn nhất.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur nơi giúp thí sinh tiến gần đến ước mơ nghề nghiệp

Hệ Cao đẳng Dược chính quy được đào tạo trong vòng mấy năm?

Đối với những thí sinh trúng tuyển tại Cao đẳng Dược Hà Nội sẽ học 3 năm trong môi trường chuyên nghiệp chuyên sâu về Y Dược, có cơ sở trang thiết bị vật chất hiện đại, giúp cho sinh viên thuần thục với kỹ năng nghề nghiệp như bán thuốc, kê đơn, tư vấn thuốc cho bệnh nhân, phân tích thành phần thuốc. Sau khi kết thúc quá trình học tập thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy và đủ điều kiện làm việc tại bất kỳ đơn vị Y tế nào trên cả nước. Cũng như có thể đảm nhiệm được nhiều công việc tại các quầy thuốc tư nhân, bênh viện, trình dược, nhân viên nghiên cứu, phân tích và sản xuất thuốc, đây đều là những công việc hấp dẫn có mức lương vô cùng ưu đãi và số lượng tuyển dụng lớn. Nếu sau khi có kinh nghiệm làm việc một vài năm trong hệ thống ngành Dược các em cũng có thể tự mở quầy thuốc tư nhân khi đã có đủ tiềm lực kinh tế.

Hiện nay nhân lực ngành Dược Việt Nam đang thiếu hụt ở khá nhiều vị trí nên dù thí sinh tốt nghiệp bất cứ hệ đào tạo nào cũng dễ tìm được công việc phù hợp. Đó chính là lý do vì sao lượng hồ sơ ứng tuyển vào ngành Dược ngày càng tăng cao trong khi đó một số ngành khác lại có dấu hiệu chững lại, thậm chí là ngừng tuyển sinh.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn