Hướng dẫn thí sinh cách điền phiếu đăng kí xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

91
5/5 - (2 bình chọn)

Với những thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội cần điền đầy đủ thông tin cá nhân vào phiếu đăng ký tuyển sinh có trong bộ hồ sơ.

Thông tin ghi trong phiếu đăng ký trong phiếu xét tuyển Cao đẳng Dược cần được ghi một cách cẩn thận và chính xác

Điền phiếu đăng kí xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội như thế nào cho đúng chuẩn?

Phiếu đăng ký xét tuyển được coi là thông tin quan trọng có trong bộ hồ sơ, theo đó thí sinh cần điền thông tin vào phiếu một cách chính xác và đầy đủ. Với những phiếu xét tuyển bị tẩy xóa, thông tin ghi sai sẽ không có hiệu lực trong công tác tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội. Theo đó thí sinh điền thông tin theo mẫu sau:

  • Họ và tên: Chữ được viết hoa, ghi đầy đủ chính xác họ và tên thí sinh tham dự xét tuyển. (VD: NGUYỄN VĂN A)
  • Ngày tháng năm sinh: Ghi chính xác ngày tháng năm sinh của thí sinh
  • Địa chỉ nhận Giấy Báo Trúng Tuyển: Thí sinh cần điền đầy đủ thông tin về cách thức liên hệ, ghi rõ tên người nhận phiếu, địa chỉ, số nhà, phường, xã, quận huyện, thành phố để nhà trường gửi giấy báo trúng tuyển.
  • Điện thoại của thí sinh: Thí sinh ghi rõ số điện thoại của bản thân và Email liên hệ
  • Các nguyện vọng đăng ký: Thí sinh không nhất thiết phải đăng ký đủ tất cả các nguyện vọng. Những nguyện vọng không đăng ký phải gạch chéo để khẳng định.

Thí sinh có thể vào trang chủ của Cao đẳng Y dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để đăng ký và nhận phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018.

Ngoài phiếu đăng ký xét tuyển thí sinh cũng cần chuẩn bị những giấy tờ quan trọng sau để nộp cùng phiếu đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược về nhà trường.

  • 1 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 1 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018).
  • 1 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cấp 3 (trường hợp thí sinh đã tốt nghiệp từ năm 2017 về trước).
  • 04 ảnh 3×4 + 01 bản sao giấy khai sinh có xác nhận của địa phương.
  • 01 phong bì dán sẵn tem, trên phong bì phần người nhận có ghi rõ: họ tên + địa chỉ + SĐT của thí sinh (hoặc người nhà) để Nhà trường liên hệ khi cần.
  • Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có).

Sau khi chuẩn bị xong thí sinh có thể gửi hồ sơ xét tuyển về nhà trường trong thời gian sớm nhất.

Trường Cao đẳng Y dược Pasteur nơi đào tạo trình độ dược sĩ chuyên nghiệp

Điều kiện đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội là gì?

Đối với những thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 cần đáp ứng được điều kiện đã tốt nghiệp THPT, nhà trường sẽ xét tuyển thẳng thông qua học bạ vì thế thí sinh không cần trải qua bất kỳ thi tuyển chọn nào. Với những hồ sơ trúng tuyển ban tuyển sinh sẽ gửi thông báo trúng tuyển về địa chỉ được ghi trong phiếu xét tuyển Cao đẳng Dược. Trải qua 3 năm đào tạo tại ngôi trường chuyên sâu về ngành Y dược thí sinh sẽ được lĩnh hội đầy đủ kiến thức chuyên môn về ngành nghề này và hoàn toàn có thể sử dụng tấm bằng trên để xin ứng tuyển vào bất kỳ đơn vị y tế nào trên cả nước.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn