Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

76
5/5 - (1 bình chọn)

Những thí sinh muốn học Cao đẳng Dược Hà Nội trong năm 2018 cần phải làm hồ sơ đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược như thế nào? 

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Theo các chuyên gia đầu ngành Giáo dục nhận định, theo học khối ngành Y Dược là mong muốn của rất nhiều bạn trẻ, nhất là khối ngành Dược đang thu hút được sự quan tâm lớn từ các phụ huynh và thí sinh bởi cơ hội việc làm ngành này đang rất tiềm năng và có dự báo còn phát triển mạnh trong tương lai. Cập nhật được những mong muốn học tập của thí sinh cùng những khó khăn mà Bộ Y tế đang phải đối mặt từng ngày, trong năm 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy trên phạm vi cả nước với điều kiện như sau:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, bổ túc văn hóa, trong trường hợp các thí sinh vừa tham gia Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 thì cần có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời.
  • Là công dân Việt Nam có sức khỏe tốt, sơ yếu lý lịch rõ ràng.

Với 2 điều kiện đơn giản trên thí sinh hoàn toàn có thể nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 về nhà trường. Đây cũng là điều kiện xét tuyển chung cho hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược chính quy tại Nhà Trường. Do đó, các thí sinh có thể tìm hiểu và làm hồ sơ gửi về địa chỉ tuyển sinh của Nhà trường ngay hôm nay.

đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Hướng dẫn đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Nhà trường đào tạo trong thời gian là 3 năm, theo hình thức giảng dạy 30% lý thuyết, 70% thực hành, đồng thời các thí sinh cũng được tiếp xúc với môi trường bệnh viện riêng của Nhà trường dưới sự giảng dạy của các thầy cô giàu kinh nghiệm sẽ giúp các sinh viên ra trường luôn đảm bảo được tiêu chí có việc làm và làm được việc, giỏi về tay nghề cũng như giàu Y đức. Do đó, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chính là địa chỉ nộp hồ sơ Cao đẳng Dược 2018 tin cậy và chất lượng nhất.

Thí sinh nộp hồ sơ bao gồm:

  • 1 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2018
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (Bản sao photo công chứng).
  • 02 Học bạ THPT (Bản sao photo công chứng).
  • 04 Ảnh thẻ kích thước 3×4 (Chụp gần đây nhất trong 06 tháng trở lại).
  • 01 Bản sao hợp lệ giấy khai sinh.
  • 02 Phong bì ghi rõ tên + địa chỉ + Số điện thoại liên lạc để nhà trường liên hệ khi cần.

 

Xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

Sau khi đã biết được thời gian đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội, thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ và gửi về địa chỉ của Nhà trường theo những cách sau:

– Cách 1: Gửi hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur.

– Cách 2: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh tới địa chỉ của Trường.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn