Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017

146
5/5 - (1 bình chọn)

Học phí Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur năm 2017 như thế nào là quan tâm của rất nhiều bạn trẻ yêu thích Y Dược.

Học phí của Cao đẳng Dược Hà Nội là bao nhiêu?
Học phí của Cao đẳng Dược Hà Nội là bao nhiêu?

Bên cạnh những tiêu chí quan trọng như uy tín, chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất kỹ thuật, đội ngũ giảng viên,…thì mức thu học phí của trường đào tạo cũng là một trong những quan tâm hàng đầu của thí sinh trước khi quyết định theo học.

Nhìn chung về mức học phí của các trường Cao đẳng Y Dược

Điều đầu tiên các bạn phải biết đó là khối ngành Y – Dược là khối ngành có mức học phí cao nhất, điều này cũng khá dễ hiểu bởi đây là các ngành đặc thù, sinh viên cần được thực hành, thực tập rất nhiều mà chi phí đầu tư những trang thiết tiên tiến phục vụ cho sinh viên thực hành không hề rẻ. Tuy nhiên, chính mức học phí cao là một trở ngại cho những sinh viên có hoàn cảnh khoa khăn muốn theo học nhóm ngành Y Dược, bởi vậy nhiều trường Cao đẳng Y Dược ngoài việc cố gắng giảm tải mức học phí cho sinh viên còn có nhiều chính sách hỗ trợ như miễn giảm học phí cho sinh viên hoàn cảnh khó khăn hay học bổng cho sinh viên xuất sắc…

Học phí của Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur 

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong số ít những trường Cao đẳng hàng đầu trong công tác đào tạo chuyên ngành Y – Dược, bao gồm các ngành như Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm… Bởi vậy, Nhà trường thu hút được sự rất nhiều sự quan tâm của các bạn thí sinh yêu thích và có nhu cầu theo học ngành Y Dược.

Nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của sinh viên, nhà trường chú trọng đặc biệt tới đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ học tập lí thuyết và thực hành của sinh viên với mục tiêu sinh viên được học tập tại môi trường tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, đạt chuẩn của bộ y tế.

Dự kiến điểm chuẩn Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2017

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn chú trọng đào tạo cả lý thuyết và thực hành cho sinh viên

Ngoài ra, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đào tạo sinh viên theo mô hình trường học gắn liền bệnh viện và cũng là một trong số rất ít trường Cao đẳng Y Dược hiện nay có bệnh viện trực thuộc để sinh viên được thực hành, thực tập, làm quen với những công việc thực tế trước khi ra trường.

Năm 2017, theo thực hiện quy định về mức học phí tự quản của Bộ Lao động TB&XH, Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có mức thu học phí là 750.000đ/tháng, thấp hơn cơ sở tại TP.HCM 50.000đ/tháng. Ngoài ra, trong quá trình học tập nhà trường có những chính sách hỗ trợ riêng cho những sinh viên nghèo vượt khó, những sinh viên có kết quả học tập tốt nhằm giảm bớt những gánh nặng về kinh tế cho sinh viên và động viên khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên.

Thời gian xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh năm 2017 theo hình thức tuyển thẳng đối với những thí sinh đã có bằng tốt nghiệp THPT. Nhà trường bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược kể từ ngày 10/3/ 2017 đối với những thí sinh đã tốt nghiệp trung học phổ thông từ năm 2016 trở về trước và sau khi có kết quả thi THPT quốc gia 2017 đối với thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp năm nay

Để trở thành sinh viên của trường, thí sinh cần chuẩn bị một bộ Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược 2017 và tới nộp hoặc gửi phát về địa chỉ:

Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 106 nhà B – 131 Thái Thịnh – Đống Đa – Hà Nội hoặc Phòng 506 Tầng 5, nhà N2 – Số 49 Thái Thịnh – Quận Đống Đa – TP. Hà Nội. Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0439.131.131 – 09.8258.8258

Tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017
Tuyển sinh Cao đẳng Dược 2017

Những bạn thí sinh có nguyện vọng hoc tại cơ sở TP.HCM của nhà trường cũng có thể gửi hồ sơ đăng ký học tại:

Cao đẳng Dược TP.HCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 37/3 đường Ngô Tất Tố, Phường 21, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 08.6295.6295 – 09.6295.6295.

Hoặc: Số 73 Văn Cao, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại tư vấn: 0996.303.303 – 0886.303.303.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn