Hồ sơ xét tuyển trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017

2138
4.3/5 - (7 bình chọn)

Năm 2017 các trường Cao đẳng Dược Hà Nội tiếp tục tuyển sinh theo hình thức xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT. Hồ sơ đăng ký xét tuyển năm 2017 gồm những gì?

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường đào tạo chuyên sâu lĩnh vực Y Dược được nhiều bệnh viện, nhà thuốc, công ty Dược đánh giá cao về chất lượng đầu ra của sinh viên.

Hồ sơ xét tuyển trường Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 gồm những gì

Tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017.

Căn cứ theo phương án thi THPT quốc gia năm 2017 và tuyển sinh ĐH – CĐ mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, năm tới Nhà trường tiếp tục sử dụng hình thức tuyển sinh tương tự như năm 2016 là xét tuyển bằng tốt nghiệp THPT. Đây chính là cơ hội dành cho những bạn học sinh đã tốt nghiệp cấp 3 từ trước năm 2017 không đủ khả năng để thi đại học. Dưới đây là một số thông tin xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017 và hướng dẫn làm hồ sơ để thí sinh chuẩn bị.

Thông tin tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017.

Vùng tuyển sinh: Tuyển sinh trên cả nước.

Đối tượng xét tuyển: Thí sinh đã tốt nghiệp THPT trước năm 2017 và thí sinh tham gia thi THPT năm 2017 và đủ điểm đỗ tốt nghiệp (có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời).

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Dược năm 2017

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2017 gồm những gì?

Thí sinh cần nộp hồ sơ xét tuyển bao gồm các giấy tờ theo quy định chung như sau:

  • Phiếu ĐKXT Cao đẳng Dược năm 2017.
  • Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT (nếu thí sinh mới tốt nghiệp THPT năm 2017).
  • 02 Bản photo có dấu công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Bổ túc văn hóa cấp 3 (với những thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2017).
  • 02 Bản photo công chứng học bạ THPT.
  • 04 Ảnh 3×4 (ảnh được chụp gần đây nhất trong 6 tháng trở lại)
  • 01 Bản sao giấy khai sinh có công chứng của UBND xã, phường, thị trấn nơi thường trú.
  • 02 Phong bì dán tem, thí sinh ghi có rõ họ tên + địa chỉ + SĐT liên lạc của mình để nhà trường gửi giấy báo khi thí sinh trúng tuyển.

Dự báo nhu cầu nhân lực ngành Dược trong những năm tới.

Cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện thì nhu cầu nhân lực ngành Dược. Người dân tìm đến các Nhà thuốc không chỉ để mua thuốc chữa bệnh mà còn mua các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng để phòng ngừa bệnh tật và tăng cường sức khỏe. Điều này khiến cho nhu cầu tuyển dụng Dược sĩ ngày càng tăng tại các công ty Dược, nhà thuốc để làm việc với nhiều vị trí trong các khâu từ sản xuất cho đến phân phối thuốc đến tay người dân.

Theo thống kê về nhân lực ngành Dược những năm gần đây mặc dù có tăng lên nhưng thực tế số lượng nay vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu. Vì thế việc đào tạo nhân lực ngành Dược cần được chú trọng. Đồng thời những điều này cũng đang mở ra những cơ hội hết sức rộng mở đối với những bạn trẻ học Cao đẳng Dược năm 2017.

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược

Địa chỉ nộp hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội.

Thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển về địa chỉ Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Dược Hà Nội tại: số 4 Trần Phú – P.Mỗ Lao – Q.Hà Đông – Hà Nội. (Cổng Học Viện Y Dược Học Cổ Truyền Việt Nam).

Điện thoại: 0466.55.65.75 – 0989.55.99.63.

Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn.