Hạn cuối nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017

38
Rate this post

Nhằm tạo điều kiện giúp thí sinh chủ động trong vấn đề nhập học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur xin thông báo về Hạn cuối nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017.

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược  tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Ngành Dược đang là ngành “hot” thu hút đông thí sinh theo học, với cơ hội việc làm rộng mở cũng những ưu điểm của chương trình đào tạo, thí sinh có đam mê về ngành Dược có thể nhanh chóng nộp hồ sơ xét tuyển về Trường.

Hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có những ưu điểm gì?

Sức khỏe luôn là vốn quý giá nhất của mỗi con người, ngày nay với sự phát triển của xã hội, nhu cầu chăm sóc và bảo về sức khỏe ngày càng được chú trọng hơn, do vậy theo học ngành Dược nói riêng thí sinh sẽ có cơ hội phát triển rất lớn về nghề nghiệp.

Đặc biệt hệ đào tạo Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur có rất nhiều ưu điểm:

Khung chương trình đào tạo được xây dựng và thiết kế phù hợp: Bên cạnh kiến thức chuyên môn thí sinh sẽ được phân bổ thời gian thực hành hợp lý, vững kỹ năng làm việc là một trong những mục tiêu hàng đầu của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur khi đào tạo thí sinh theo học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược.

Thời gian học rút ngắn: So với các thí sinh học hệ Cao đẳng chính quy, thời gian học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược được rút ngắn, thí sinh sẽ chỉ phải học trong thời gian là 1,3 năm.

Vấn đề bằng cấp: Tốt nghiệp hệ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược thí sinh sẽ được cấp bằng Cao đẳng chính quy, với tấm bằng này thí sinh có thể công tác và làm việc ở tất cả các vị trí công việc của một Dược sĩ Cao đẳng (Trình dược viên, dược sĩ tại các cơ sở y tế, nghiên cứu và kiểm nghiệm thuốc…), thí sinh cũng có thể liên thông lên Đại học ngành Dược nếu có nguyện vọng.

Về vấn đề chọn Trường, thí sinh cần đặc biệt cân nhắc, thí sinh nên chọn một môi trường được đào tạo bài bản. Với mong muốn sinh viên ra Trường phải “có việc làm và làm được việc”, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur luôn cố gắng đáp ứng những yêu cầu về cơ sở vật chất phục vụ thí sinh trong quá trình phát triển kỹ năng chuyên môn phục vụ cho công việc sau khi ra Trường. Hiện nay, nhà Trường là một trong số ít Trường Cao đẳng có bệnh viện trực thuộc riêng – môi trường lý tưởng giúp thí sinh có cơ hội tiếp xúc với thực tế.

Hạn cuối nhận hồ sơ Cao đẳng Dược là khi nào?

Đáp ứng nhu cầu theo học của đông đảo thí sinh, năm 2017, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur sẽ nhận hồ sơ theo học hệ Văn bằng 2 đến hết ngày 15/12/2017. Thí sinh có nguyện vọng học có thể nhanh chóng gửi hồ sơ về Trường bằng 2 cách: nộp trực tiếp tại văn phòng tuyển sinh tại Trường hoặc gửi qua bưu điện dưới hình thức chuyển phát nhanh.

Năm 2017, bên cạnh tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Dược, Nhà trường tiếp tục tuyển sinh Văn bằng 2 Cao đẳng Xét nghiệm, Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng.

Hạn cuối nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Hạn cuối nhận hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Mẫu hồ sơ Văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2017 tại Hà Nội

Hồ sơ học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gồm những giấy tờ sau:

  • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học và bảng điểm của văn bằng 1 đã học photo công chứng.
  • Giấy khai sinh bản sao.
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận địa phương nơi cư trú hoặc thủ trưởng cơ quan nơi làm việc.
  • Phong bì đã dán tem ghi thông tin chi tiết về địa chỉ và số điện thoại thí sinh để nhà trường liên hệ (nếu trúng tuyển).
  • ảnh 3×4 (ảnh mới chụp không quá 6 tháng).
  • Giấy tờ ưu tiên để được hưởng các chế độ

Địa chỉ nhận hồ sơ: Phòng 506 Tầng 5, Nhà 2 – Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn