Giảng viên trường Cao đẳng Dược Hà Nội háo hức trang trí trường đón tết 2017

50
5/5 - (1 bình chọn)

Không khí tết đã đến trên mọi ngóc ngách, nẻo đường và các thầy cô giáo trường Cao đẳng Dược Hà Nội sau khi dặn dò chúc tết những người học sinh thân yêu của mình cũng bắt tay vào công cuộc dọn dẹp, trang trí trường đón tết Đinh Dậu 2017.   

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đón tết Đinh dậu 2017
Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đón tết Đinh dậu 2017

Chỉ 7 ngày nữa sẽ chính thức bước sang năm Đinh Dậu 2017, không khí của trường Cao đẳng Dược Hà Nội yên ắng lạ thường khi không còn tiếng cười đùa của các sinh viên. Thế nhưng đó chỉ là phía ngoài, bên trong trường các giảng viên đang chung tay với nhau để trang trí lại ngôi trường đón tết, đón các bạn thí sinh trở lại.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội chia tay các bạn sinh viên về ăn tết với gia đình

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội khép lại năm 2016 bằng kỳ thi học kỳ cuối năm, đánh dấu một năm đầy thành công của nhà trường. Trong năm 2016 nhà trường đã có những bước phát triển vượt bậc khi các bạn sinh viên tốt nghiệp liên tục gọi điện về báo tin đã có việc làm ngay khi ra trường và đợt tuyển sinh vừa rồi số lượng sinh viên nhập học tăng gần gấp 3 các năm trước.

Ngày tết đến gần, như một thông lệ các thầy cô giảng dạy tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội đến từng lớp học, chúc tết học sinh thân yêu của mình. Các thầy cô cũng khuyên các em về ăn tết bên cạnh gia đình vui vẻ nhưng phải luôn luôn bảo đảm sức khỏe, an toàn của mình. Đặc biệt các thầy cô chủ nhiệm lớp còn tổ chức riêng một buổi gặp mặt, chia sẻ với các em sinh viên năm nhất về tình hình học tập, những khó khăn, bỡ ngỡ của các em khi lần đầu xa nhà.

Thầy cô trường Cao đẳng Dược Hà Nội háo hức trang trí trường đón tết 2017

Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm các giảng viên Cao đẳng Dược Hà Nội buôn giáo trình của mình mà thay vào đó là những chiếc khăn chiếc chổi dọn dẹp lại ngôi trường thân thuộc của mình. Người thì lúi húi lau bàn, người thì bận bịu chạy qua chạy lại với những băng rôn chào tết, người đứng ra chỉ đạo từng lượt lăn sơn trên tường. Trời lạnh mà nhiều thầy cô trán vẫn lấm tấm mồ hôi nhưng trên khuôn mặt chưa bao giờ thiếu đi nụ cười.

Xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2017
Thầy cô góp tay trang trí trường đón tết

Chiều ngày 25/12 âm lịch, cây đào đá với những nụ hoa chúm chím cũng đã có mặt tại trường mang đến một không khí ấm cúng. Các thầy cô mỗi người treo lên cây đào một câu chúc xuân năm mới với hi vọng năm sau có thể đưa nhiêu kiến thức tới sinh viên của mình hơn, quan tâm, thấu hiểu học viên hơn.

Kết thúc ngày, ngôi trường Cao đẳng Dược Hà Nội đã được trang trí hoàn thiện qua bàn tay của những người thầy, người cô suốt ngày cầm phấn đứng trên giảng đường. Ngôi trường khoác lên mình một chiếc áo mới để đón xuân 2017 và đón các em học sinh trở lại sau tết

 Nguồn: Truongcaodangduochanoi.vn