Đối tượng nào có thể đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội năm 2018

24
5/5 - (2 bình chọn)

Ngành Dược có vai trò quan trọng trong hệ thống Y tế, do đó đối tượng học Cao đẳng Dược cũng cần phù hợp tiêu chí của ngành.

Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Dược là thí sinh đã tốt nghiệp THPT

Thí sinh đăng ký xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội cần đáp ứng điều kiện gì?

Để đảm bảo tốt chất lượng nguồn nhân lực ngành Dược trong tương lai, buộc thí sinh tham gia xét tuyển Cao đẳng Dược năm 2018 cần phải đạt được những chỉ tiêu, quy định Bộ Y tế và Bộ Lao động TB&XH đề ra như sau:

  • Thí sinh phải có phẩm chất sức khỏe, đạo đức tốt, không vi phạm quy định pháp luật.
  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT, những thí sinh tốt nghiệp từ các năm về trước đều có thể tham gia xét tuyển tại nhà trường.
  • Thí sinh cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định của nhà trường đề ra.

Đây được coi là những yếu tố chính để nhà trường căn cứ vào đó xét tuyển với những đối tượng thí sinh có nhu cầu theo học tại nhà trường.

Trong trường hợp thí sinh trúng tuyển sẽ được đào tạo trong thời gian 3 năm, phù hợp với trình độ Cao đẳng. Trong quá trình học tập, nhà trường sẽ chú trọng đi sâu vào kiến thức chuyên môn ngành Dược thông qua những buổi học lý thuyết, kết hợp cùng thực hành tại bệnh viện riêng của nhà trường để thí sinh được trang bị đầy đủ những kiến thức về nghề, đáp ứng được nhu cầu tuyển dụng. Kết thúc quá trình học tập sinh viên sẽ được cấp bằng cao đẳng chính quy và có thể học liên thông lên bậc học cao hơn hoặc đi làm tại bất kỳ nhà thuốc, bệnh viên nào. Đặc biệt hơn với những người tốt nghiệp chuyên ngành dược thí sinh cũng có thể tự mở quầy thuốc riêng khi bản thân đủ năng lực.

Trong năm 2018 nhà trường liên tục nhận hồ sơ xét tuyển vào tất cả các ngày trong tuần

Hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược Hà Nội gồm những giấy tờ quan trọng gì?

Đối với những thí sinh đã đáp ứng đủ điều kiện tuyển sinh Cao đẳng Dược Hà Nội cần chuẩn bị một bộ hồ sơ theo quy định của nhà trường. Theo đó thí sinh bắt buộc phải hoàn thiện đầy đủ những giấy tờ theo quy định sau:

  • 1 bộ hồ sơ đăng ký theo học tại Cao đẳng Dược Hà Nội
  • 01 bản sơ yếu lí lịch cá nhân có ghi rõ thông tin của người học và có công chứng xác nhận của chính quyền địa phương.
  • 01 bản sao công chứng giấy khai giấy + photo chứng minh thư nhân dân.
  • 04 ảnh 3×4 chụp trong vòng 6 tháng gần nhất và có ghi rõ thông tin cá nhân sau ảnh.
  • 02 phong bì có dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ liên lạc và số điện thoại của bản thân.
  • 2 bản sao Bằng tốt nghiệp và học bạ THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp đối với thí sinh tốt nghiệp kỳ  thi THPT quốc gia năm 2018
  • Các giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác.

Trong quá trình làm hồ sơ xét tuyển Cao đẳng Dược thí sinh nếu có thắc có thể liên hệ trực tiếp về nhà trường để được giải đáp thắc mắc miễn phí: Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: số 49 Thái Thịnh – Thịnh Quang – Đống Đa – TP Hà Nội. Tư vấn tuyển sinh: 02439.131.131 – 0996.131.131.

Nguồn: truongcaodangduochanoi.vn